Digital Marketing_F&B
Job Overview
- Company: IPPG Co
- Location: Ho Chi Minh
- Business group: Restaurant
- Contract type: Full-time
- Experience required:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng nhà hàng;
- Có kiến thức, kỹ năng về marketing online và các kênh tiếp thị;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt;
- Expire date: 20 - 08 - 2018
Responsibility
1. Công việc trực tuyến:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông xã hội;
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trực tuyến để quảng bá thương hiệu của Khối Nhà hàng (bao gồm và không giới hạn trong các diễn đàn, blog, các mạng xã hội ...);
- Lập kế hoạch tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ, qua đó đánh giá thị trường;
- Định vị và phát triển thương hiệu Khối Nhà hàng trên các website, diễn đàn, facebook,.. và các mạng xã hội khác,…;
- Triển khai quảng bá qua kênh Tiếp thị bằng thư ngỏ trực tuyến và điện thoại;
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Khối Nhà hàng. Trình cấp quản lý duyệt nội dung đăng trước khi đưa lên web. Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web;
- Rà soát thông tin trên internet để xử lý kịp thời;
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông Xã hội của đối thủ cạnh tranh;
- Đề xuất, thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Khối Nhà hàng;
2. Công việc Ngoại tuyến:
- Quản lý đặt bàn trên kênh trực tuyến, kết nối với các nhân viên ở bộ phận Nhà hàng liên quan để hoàn thành quá trình đặt bàn, đặt món;
- Thực hiện các công văn và giấy tờ thực hiện khuyến mãi. Bao gồm:
· Tờ trình chương trình khuyến mãi
· Công văn thông báo gửi Sở Công Thương Tp. HCM, …
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/ tháng, thực hiện báo cáo tuần/tháng về tiến độ công việc.