Client Development Manager

Job Overview

  • Company: DAFC
  • Location: Ho Chi Minh
  • Business group: Sale
  • Contract type:
  • Function:
  • Experience required:
    • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ít nhất 3 – 5 năm làm việc trong ngành hàng bán lẻ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ thời trang.
  • Certificate:
    • Trình độ học vấn: Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế hoặc ngành có liên quan.
  • Expire date: 30 - 04 - 2019

Description

  • Lập kế hoạch ngân sách cho dịch vụ khách hàng. Trực tiếp hoặc gián tiếp giải quyết tất cả các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị … của khách hàng (nhà phân phối, đại lý, điểm bán) có liên quan về giao dịch bán hàng đảm bảo kịp thời gian và thỏa mãn nhu cầu cầu khách hàng.Xây dựng các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo phù hợp với thực tế, đảm bảo được triển khai đầy đủ thông tin trong nội bộ và khách hàng (nếu có).
  • Lập kế hoạch thời gian cụ thể Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng hàng tháng.
  • Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng và triển khai thực hiện các quy trình vận hành, quy trình phối hợp, quy trình tương tác, quy trình làm việc, quy trình đào tạo cho bộ phận hỗ trợ kinh doanh bao gồm các nhóm: nhóm điều phối - Dịch vụ khách hàng, nhóm dữ liệu bán hàng, nhóm đào tạo BH, đảm bảo việc vận hành bán hàng được xuyên suốt.
  • Thiết lập và phân bổ các mục tiêu bán hàng, Đào tạo Kinh doanh tháng/quý/ năm cho: Khu vực kinh doanh/ kênh phân phối theo mục tiêu kinh doanh của Khối Kinh doanh.
  • Huấn luyện đào tạo, triển khai KH đào tạo cho BP kinh doanh.
  • Quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên Telesales, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các chương trình ưu đãi của khách hàng.
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng nhóm tư vấn xin ý kiến hướng xử lý…
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Giải đáp các thắc mắc và phản hồi của người dùng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình của DAFC qua Facebook, Website, App, Hotline…. qua tool CSKH.
  • Nhận thông tin của đối tác (Khách hàng doanh nghiệp) mong muốn hợp tác với công ty qua điện thoại và email sau đó phân công bộ phận Sale gặp gỡ và đàm phán.
  • Giải quyết các sự cố lỗi, liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề lỗi.
  • Tổ chức các chiến dịch phỏng vấn khách hàng, tri ân, CSKH.
  • Tổng hợp báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm về khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
  • Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao bởi Quản Lý Trực Tiếp.
  • Báo cáo trực tiếp: Giám Đốc Marketing & CRM.

Responsibility

  • Trình độ học vấn: Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế hoặc ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ít nhất 3 – 5 năm làm việc trong ngành hàng bán lẻ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bán lẻ thời trang.
  • Tính chủ động trong công việc và khả năng làm việc dưới áp lực cao để đạt được chỉ tiêu đề ra.
  • Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng ứng dụng văn phòng MS (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
  • Tính cách, thái độ: Tích cực, nhiệt tình, tình thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt
  • Giao tiếp bằng Tiếng anh lưu loát.
  • Có tố chất lãnh đạo.
  • Có mong muốn và thực sự cam kết gắn bó phát triển lâu dài.

Thông tin khác:

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h:30am – 5:30pm; Từ thứ hai – thứ sáu/ tuần.
  •  Cơ hội huấn luyện: Tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ và giao lưu kiến thức.
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp.
  • Phúc lợi:
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên.
  • Ngày nghỉ:  Theo Luật Lao Động
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
Upload your CV to apply for this position