IPPG khai trương cửa hàng Rolex tại Tràng Tiền Plaza

08 - 10 - 2019

Đánh dấu cột mốc 9 năm hợp tác với những tăng trưởng về doanh thu vượt ngoài dự kiến giữa Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và Rolex, Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn quyết định tái đầu tư cửa hàng đồng hồ Rolex với vị trí đắc địa hơn tại Tràng Tiền Plaza nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Rolex cho khách hàng tại Hà Nội.

Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của ông Đinh Quang Hòa (Chủ tịch Công ty Đầu tư và Thương Mai Tràng Tiền), ông David Best (Đại diện lâm thời của Đại sứ Quán Thụy Sỹ tại Việt Nam), ông Chris Gisi (CEO của Rolex Đông Nam Á), ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc IPPG cũng nồng nhiệt tiếp đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thuỳ Linh, doanh nhân Dương Quốc Nam đến chúc mừng cho sự khai trương của cửa hàng Rolex tại Hà Nội.

Những khách hàng VIP đang chiêm ngưỡng Bộ sưu tập đồng hồ Rolex bên trong cửa hàng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là fan của đồng hồ Rolex từ rất lâu, anh trân trọng có mặt tại đây còn bởi do mối thân tình như gia đình với vợ chồng “vua hàng hiệu”. Trong những sự kiện của “Ông hoàng nhạc Việt” luôn có sự ủng hộ của nữ doanh nhân Thuỷ Tiên và chồng.

Hoàng Thuỳ Linh cho rằng, những mẫu đồng hồ mới nhất của Rolex thật sự trẻ trung, thổi một luồng gió mới với thương hiệu đồng hồ dành cho các fan trung thành yêu mến thương hiệu này. Cô cho biết, có rất nhiều hãng đồng hồ đã về Việt Nam, nhưng Rolex vẫn là lựa chọn số một và hợp với số đông người chơi đồng hồ.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên – Tổng giám đốc IPPG và ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Cửa hàng Rolex tại Tràng Tiền được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tao nhã theo tông màu của logo Rolex, mang đến cảm giác dễ chịu, hài hòa và gần gũi. Mỗi yếu tố của nội thất đều mang tính thẩm mỹ cao, góp phần lan tỏa những giá trị độc đáo của thương hiệu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Chủ tịch IPPG – ông Johnathan Hạnh Nguyễn và Tổng giám đốc IPPG – bà Lê Hồng Thủy Tiên chụp ảnh lưu niệm trước bức tường kính xanh ngọc lục bảo đậm chất Rolex

Không gian sang trọng và đẳng cấp của cửa hàng Rolex tại Tràng Tiền Plaza

Hoàng Thuỳ Linh bộc lộ, cô rất thích bức tường kính màu xanh ngọc lục bảo với những đường vân mềm mại tạo hiệu ứng thị giác như những làn sóng gợn tuyệt đẹp, gợi nhớ đến biểu tượng Oyster - mẫu đồng hồ đeo tay chống nước đầu tiên trên thế giới của Rolex.

Riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì lại thích phòng VIP của Rolex tại Tràng Tiền Plaza tạo sự thoải mái và sang trọng, tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của từng khách hàng và gia đình đến mua sắm.

Địa chỉ cửa hàng Rolex:

Tầng 1, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 024 3936 7128

Rolex hợp tác cùng DAFC – công ty thành viên thuộc IPPG từ năm 2010. Bên cạnh việc là một biểu tượng của sự uy tín và tính hoàn mỹ trong từng cửa hàng bán lẻ & trung tâm dịch vụ, Rolex chính là một nền tảng thành công để tiếp nối những dự án thời trang cao cấp trong hiện tại và tương lai của DAFC nói riêng và tập đoàn IPPG nói chung. Hiện tại, IPPG kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, đầu tư Quản lý Trung tâm Thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Ngoài ra, IPPG còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công văn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.