Tập đoàn Liên Thái Bình Dương

IPPG là tập đoàn kinh doanh bản lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 39 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.

Định hướng phát triển

Đưa tầm nhìn vươn xa mọi giới hạn chính là nền tảng phát triển của IPPG. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng để mọi người nhìn Thế giới theo góc nhìn khác, đồng thời khơi dậy niềm đam mê để cùng nhau dựng xây tương lai thịnh vượng.

Thành tựu

Trong quá trình hoạt động, IPPG không ngừng hỗ trợ phát triển văn hóa, cộng đồng qua các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội theo cùng những nỗ lực đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Đây chính là thành tựu mà IPPG luôn dày công xây dựng vì mục tiêu mang tinh hoa Thế giới đến với Việt Nam!

Lịch sử phát triển

Cùng điểm qua những cột mốc trong hành trình mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam của IPPG.

Tập đoàn qua những con số

  • 35 năm hoạt động
  • 17 công ty thành viên
  • 18 CÔNG TY LIÊN DOANH LIÊN KẾT

Ý nghĩa tên Tập đoàn IPPG

Để đi đến vị trí ngày hôm nay, IPPG không thể thiếu 4 nhân tố dưới đây để đạt sự tin tưởng của đối tác kinh doanh, nhân viên và cộng đồng: Integrity (Chính trực) - Professional (Chuyên nghiệp) - People (Con người) - Growth (Sự phát triển). 
- Integrity (Sự chính trực) tại IPPG được thể hiện qua sự minh bạch trong kinh doanh, trung thực trong nghĩa vụ đóng thuế của toàn Tập Đoàn. Đây là văn hoá luôn được IPPG giữ gìn , duy trì và phát huy trong suốt hơn 39 năm hoạt động. 
- Professional (Sự chuyên nghiệp) trong cách làm việc, không ngừng cải thiện chấf lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng tương đương với tiêu chuẩn quốc tế. 
- People (Con người) là mục tiêu để Tập đoàn từ khi thành lập cho đến nay. Chúng tôi không chỉ dừng lại ở chăm lo đời sống cho toàn thể nhân viên của IPPG mà còn mong muốn thực hiện trách nhiệm với xã hội.
- Growth (Phát triển) thể hiện nỗ lực của IPPG hướng đến sự phát triển bền vững thông qua mang đến những trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp đến khách hàng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp với cộng đồng.

Trước những biến đổi không ngừng và thách thức của thời đại, Sự chính chực - Sự chuyên nghiệp - Con người - Phát triển là kim chỉ nam cho mọi quyết định của IPPG trong kinh doanh và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Hội đồng quản trị

  • Johnathan Hạnh Nguyễn

    CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN

    Ông từng giữ chức Thanh tra tài chính của Boeing Subcontractors Hoa Kỳ và Tổng đại diện của Philippines Airlines tại Đông Dương. Năm 1985, ông Johnathan thành lập Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, nay là IPPG. Đến nay, IPPG dưới sự dẫn dắt của ông đã hợp tác đầu tư nhiều dự án trên toàn quốc với tổng số vốn lên đến hàng triệu USD và mang lại doanh thu tích cực, mang đến hơn 25.000 việc làm cho lao động Việt Nam. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn giữ các vị trí khác: Chủ tịch Nhà ga quốc tế Cam Ranh (CRTC); Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO); Ủy viên trường Đại học Đà Lạt; Ủy viên Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Phó chủ nhiệm câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa Trường Sa Thân Yêu”.

  • Lê Hồng Thuỷ Tiên

    TỔNG GIÁM ĐỐC

    Năm 1995, bà là Giám đốc Điều hành của Siêu thị Miền Đông - siêu thị đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2004, bà Thủy Tiên nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Điều hành của IPPG, hợp tác với các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới và góp phần đưa Tập đoàn vươn lên tầm cao mới. Bà được nhiều tạp chí danh tiếng quốc tế bình chọn là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành công tiêu biểu tại Việt Nam và khu vực Châu Á. 3 năm liên tục (2017, 2018, 2019) bà vào Top 500 nhân vật có ảnh hưởng về thời trang của thế giới do tạp chí kinh doanh thời trang BOF bình chọn.

  • Louis Nguyễn

    PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH TẬP ĐOÀN

    Trước khi làm việc tại IPPG, Louis Nguyễn từng có 2 năm làm việc tại DFS Hong Kong và Singapore – Chuỗi cửa hàng bán lẻ miễn thuế lớn nhất thế giới, thuộc tập đoàn LVMH. Thời gian làm việc tại đây đã mang đến cho anh những kinh nghiệm quý giá, đóng góp cho sự phát triển của IPPG. Bên cạnh vị trí Phó Tổng Giám đốc – Phát triển Kinh doanh Tập đoàn, anh còn là CEO của ACFC – công ty thuộc tập đoàn IPPG kinh doanh thời trang cấp trung hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, năng động. Ngoài ra, anh trực tiếp quản lý điều hành IPPG F&B VFS.

  • Phillip Nguyễn

    PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

    Là một người năng động với tư duy sáng tạo, đổi mới, Phillip Nguyễn hiểu rõ để một doanh nghiệp thành công và được khách hàng tin tưởng, trước tiên không thể thiếu niềm tin và sự gắn bó của nhân viên. Mục tiêu của anh cho giai đoạn 5-10 năm tới, IPPG sẽ trở thành một trong những Tập đoàn Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ nội địa, và là nơi có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. Anh còn là CEO của IPP Travel Retail, phụ trách mảng Kinh doanh Dịch vụ Phi Hàng Không, bao gồm: cửa hàng miễn thuế, cửa hàng bán lẻ và quảng cáo thương mại tại các sân bay.

Ban lãnh đạo