Giới thiệu

Chiara Ferragni khai trương thương hiệu giày lần đầu tiên vào năm 2013 sau một thời gian là fashion blogger đắt show hàng đầu. Chiara Ferragni Collection ngay lập tức có chỗ đứng riêng trong làng mốt với các thiết kế giày sneaker phủ đầy kim tuyến, gắn logo đôi mắt. Sau gần 5 năm, dòng giày dép đã mang về cho Chiara Ferragni doanh thu lên đến gần 7 triệu đô-la Mỹ. Đây là mức doanh thu quá ấn tượng cho một thương hiệu giày non trẻ, do cô gái tay ngang chưa tròn 30 tuổi điều hành. Với Chiara Ferragni, cô lại ghi thêm 1 thành tích nữa: blogger thời trang đầu tiên kinh doanh hiệu quả. Thành công của cô góp phần xóa bỏ định kiến rằng đa phần các fashion blogger đều là những “mắc treo áo”, đẹp nhưng có phần thiếu muối.

Play

Vị trí cửa hàng

Tìm cửa hàng gần nhất Hướng dẫn đường đi

Bạn muốn biết thông tin chi tiết về
Chiara Ferragni?

Khám phá ngay!