Hòa theo xu thế chung của nền kinh tế hội nhập, thị trường thời trang cao cấp ngày càng mở rộng và nắm giữ vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam. Vì thế, IPP Galleria luôn chú trọng xây dựng không gian mua sắm đáp ứng thị hiếu khách hàng nội địa và du khách quốc tế, luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, hiện đại và tiện lợi. Hiện cả nước đã có hai trung tâm thương mại cao cấp trực thuộc quyền quản lý của IPP Galleria.

Bạn muốn biết thông tin chi tiết
về IPP Galleria?

Liên hệ ngay

IPP Galleria qua những con số

  • 10 cửa hàng thời trang sang trọng
  • 29 thương hiệu hàng đầu thế giới

Trung tâm thương mại

  • Rex Arcade - Tp. Hồ Chí Minh

    Đón đầu xu hướng phát triển của thị trường, IPP Galleria đã đầu tư xây dựng và điều hành khu mua sắm cao cấp Rex Arcade rộng hơn 2,000 m2 tại Khách sạn Rex danh tiếng với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Rex Arcade từ năm 2010 đã trở thành nơi tụ hội của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Với đủ 4 yếu tố kinh doanh chiến lược: Sản phẩm, Phân phối, Giá cả và Truyền thông, Rex Arcade chính là cầu nối vững chắc để những xu hướng đẳng cấp và thời thượng nhất tìm đến Việt Nam.

  • Tràng Tiền Plaza

    Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza chính là trái tim của Thủ đô Hà Nội, được xây dựng theo phong cách cổ điển Pháp. Vào năm 2013, IPP Galleria đã đầu tư hơn 45 triệu USD để cải tạo và xây dựng mới hơn 110 cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang, mắt kiếng, giày da, ẩm thực… Trở thành trung tâm thương mại đầu tiên của Việt Nam quy tụ các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới: Bvlgari, Chanel, Christian Dior, Cartier, Christian Dior Beauty, Ermenegildo Zegna, Kenzo, Lancôme, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo, Shiseido, Shu Uemura, Rolex, Versace…