Giới thiệu
Calvin Klein là một thương hiệu toàn cầu đại diện cho những lý tưởng táo bạo, tân tiến mà vẫn toát lên vẻ quyến rũ, giản dị và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Calvin Klein khơi gợi và truyền cảm hứng tới những tín đồ mộ điệu bằng những hình ảnh khiêu khích, đầy táo bạo và những thiết kế độc đáo đầy kích thích.
Năm 1968, Calvin Klein bắt tay cùng Barry Schwartz đồng sáng lập nên thương hiệu mang tên chính ông, kể từ đó thương hiệu này đã không ngừng phát triển và vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang Hoa Kỳ. Trong năm 2015, doanh số bán toàn cầu của Calvin Klein đã đạt mức 8 tỷ đô la mỹ với hệ thống bán lẻ trải khắp 110 quốc gia trên thế giới. Calvin Klein đã chiêu mộ hơn 10,000 đối tác trên khắp thế giới. Năm 2003, Calvin Klein chính thức gia nhập gia đình PVH Corp., một trong nhưng hệ thống phân phối dệt may thời trang lớn nhất trên thế giới.
Tinh thần thương hiệu
-
Khiêu khích
-
Hiện đại
-
Quyến rũ
-
Biểu tượng