Tự hào Domino's Pizza Việt Nam

09 - 05 - 2017

Nhân dịp sự kiện President’s Meeting của Châu Á Thái Bình Dương  tổ chức lần đầu tiên tại Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 3/4 đến ngày 6/4, Domino’s Pizza vinh dự được tiếp đón rất nhiều nhân vật cao cấp trong tổ chức Domino’s Quốc Tế, đặc biệt nhất là sự hiện diện của CEO & President của Domino’s Pizza toàn cầu – ông Patrick Doyle.

Ông Patrick đã có những chia sẻ  về 1 năm bội thu thành công của Domino’s trong năm 2016 khi đã mở hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới, với doanh thu hơn 10 tỷ đô la cùng với những chiến lược quan trọng của Thương Hiệu đến năm 2025 ở các thị trường tiềm năng như Việt Nam, Philippine, Malaysia và thị trường dẫn đầu như Hàn Quốc, Nhật Bản.

 

Domino’s Pizza trong năm vừa qua tiếp tục là công ty số 1 thế giới về giao hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Domino’s Pizza cũng vừa mở cửa hàng thứ 14,000 vào ngày 7/4 tại Malaysia – cũng là cửa hàng thứ 3,500 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.Sự kiện này cũng vinh danh Domino’s Pizza Việt Nam với một năm 2016 gặt hái rất nhiều thành công vang dội với 3 danh hiệu vô cùng cao quý: cửa hàng có số điểm OER tốt nhất trong năm 2016, cửa hàng có số điểm OER tiến bộ nhất trong năm 2016, và 1 lần nữa Domino’s Pizza Việt Nam nhận được danh hiệu cửa hàng trưởng trẻ xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương – bạn Nguyễn Văn Toàn thuộc cửa hàng Domino’s Linh Đàm. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Domino’s Pizza Việt Nam đạt danh hiệu hiệu này (năm 2015, bạn Lê Hồ Anh Khoa – cửa hàng trưởng của Domino’s Huỳnh Tấn Phát cũng có vinh dự đạt giải thưởng này).

 dom 3

Sau những thành tích đáng khích lệ về doanh thu, cũng như giành được những danh hiệu cá nhân xuất sắc, Việt Nam một lần nữa chứng tỏ là một  thị trường vô cùng đầy tiềm năng và tin chắc sẽ gia nhập những thị trường dẫn đầu vào một ngày không xa.