Tràng Tiền Plaza vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới BrandLaureate Special Edition World 2018

25 - 12 - 2018

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới – BrandLaureate Special Edition World đã được trao cho những tên tuổi gần như quen thuộc, gồm 21 doanh nghiệp của Việt Nam trong đó có Tràng Tiền Plaza với Giải thưởng Retail Luxury Mall.

Tối 20/11/2018, tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Trao Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới cho tổ chức và cá nhân - Brandlaureate Special Edition World. Những thương hiệu đoạt giải được Ủy ban Thương hiệu đánh giá và lựa chọn dựa trên tiêu chí: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, hiệu quả thương hiệu.

Ra đời năm 2005, Tổ chức Thương hiệu châu Á – Thái Binh Dương (APBF) là một tổ chức Phi chính phủ, thúc đẩy văn hóa xây dựng và phát triển thương hiệu trong nhiều lĩnh vực. APBF đóng góp tích cực vào việc tạo dựng hình ảnh và thương hiệu của các tổ chực cũng như cộng đồng doanh nghiệp ở các Quốc gia trong khu vực. Hội đồng chấm giải gồm các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Đây được xem là một trong những giải thưởng có uy tín và ảnh hưởng lớn trong khu vực và trên Thế giới.

Đại diện cho Tràng Tiền Plaza – chị Lê Lan Phương – Phó Giám đốc - có mặt nhận giải thưởng danh giá này.

Với chủ đề "Thương hiệu truyền cảm hứng", giải thưởng dành riêng cho những người xứng đáng và các thương hiệu xuất sắc. Giải thưởng được dành riêng cho các thương hiệu hàng đầu và dẫn đầu tại Việt Nam đã xây dựng thành công thương hiệu trong các lĩnh vực tương ứng của họ. Những thương hiệu này được tôn trọng và ngưỡng mộ trong cộng đồng doanh nghiệp và bởi người tiêu dùng. Trung tâm thương mại Tràng Tiền vinh dự được trao giải thưởng: Retail Luxury Mall với những nỗ lực khẳng định vị trí trong Lĩnh vực bán lẻ tại Việt nam và luôn đổi mới để mang lại cho khách hàng những thương hiệu quốc tế hàng đầu trên Thế giới. Trước đó, với những cố gắng không ngừng nghỉ, Giải thưởng Tòa nhà trang trí đẹp trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 – Trang trí tại Tràng Tiền Plaza. Chúng tôi sẽ tiếp tục vươn lên, trở thành Trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam.