Tổng Giám Đốc IPPG nhận giải Bông Hồng Vàng

19 - 12 - 2017

Bà Lê Hồng Thủy Tiên tiếp tục nhận được sự ghi nhận với giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – CúpBông hồng vàng”. Giải thưởng này như một lần nữa đánh dấu bề dày thành tích cùng những cống hiến không ngừng của “đóa hồng” nhiều năng lượng này.

Tối 28/10, Phòng Thương mại và Công nghiệpViệt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – CúpBông hồng vàng” cho 100 Nữ doanh nhân tiêu biểu trên khắpcả nước. Tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; Bà Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó chủ tịch nước. TS. Vũ Tiến Lộc- Chủ tịch VCCI, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội Liên hiệpPhụ nữ Việt Nam; bà Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội;cùng đại diện các lãnh đạo Bộ, ngành, thành phố, đại diện Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế; các hiệp hội/ hội doanh nghiệp và 100 Nữ doanh nhân từ khắpcác tỉnh thành trên cả nước.

CúpBông Hồng Vàng là phần thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của các Nữ doanh nhân trong việc phát triển ổn định sản xuất, kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh của nền kinh tế Việt Nam đã hồi phục, song vẫn còn nhiều thách thức.

Với hình ảnh rạng ngời trong tà áo dài truyền thống như một đóa hồng vàng, TGĐ IPPG – bà Thủy Tiên – một cái tên đã quá quen thuộc trên thương trường cùng như những người hâm mộ bà đã vinh dự nhận giải thưởng tôn vinh cho những người phụ nữ hiện đại, thành công trong hoạt động kinh doanh.

Đây chính là đội ngũ doanh nhân nữ đã có những đóng gópto lớn gópphần tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế trong nước phát triển. Hiện nay, doanh nhân nữ đang ngày càng có những đópgópquan trọng đối với sự phát triển của nền kinh tế. Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh- Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (VWEC) cho biết “Doanh nhân nữ có đóng gópto lớn trong việc tạo ra của cải vật chất cho xã hội, đóng góp30% GDpvà giải quyết 30% vấn đề việc làm cho toàn xã hội. Thành công của các doanh nhân nữ Việt Nam đã gópphần xây dựng hình ảnh, thương hiệu của giới doanh nhân, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ sự tham gia của nữ giới vào công việc kinh doanh”.

Vào buổi sáng cùng ngày 100 doanh nhân nữ tiêu biểu nhận giải Bông Hồng Vàng được tham dự buổi tiếpkiến với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ Chủ tịch. Tại buổi gặpgỡ thân mật, bà Thuỷ Tiên đã có bài phát biểu ấn tượng, đại diện cho các doanh nhân nữ nêu lên những tâm tư nguyện vọng và các kiến nghị sâu sát thực tiễn đối với nhà nước và chính phủ để hỗ trợ tăng trưởng du lịch mũi nhọn kinh tế trong các năm tới.

TGĐ IPPG thực sự là hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại đáng học hỏi cho thế hệ doanh nhân trẻ và là 1 “đóa hồng vàng” hương sắc trên thương trường.

Được khởi xướng từ năm 2006, đến nay CúpBông hồng vàng đã trở thành một động lực quan trọng để các Nữ doanh nhân Việt Nam phấn đấu và cống hiến ngày càng nhiều cho xã hội. Với tiêu chí đánh giá và bình xét trung thực, khách quan, công khai, dựa trên những cống hiến của các Nữ doanh nhân cho nền kinh tế nước nhà và cho cộng đồng xã hội, Ban tổ chức đã chọn ra được 100 gương mặt tiêu biểu của cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam để trao giải thưởng CúpBông hồng vàng năm 2017.

Theo kinhtemoi.vn

Tin có trên các báo