IPPG chính thức ký hợp tác chiến lược với SM Entertainment

18 - 05 - 2018

Như vậy, SM Entertainment chính thức bước vào thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với IPPG. Đặc biệt, theo kế hoạch, trong tháng 5 này phía SM sẽ sang Việt Nam để giao lưu.

Ngày 10/5 vừa qua, tại Trụ sở chính của Tập đoàn Giải trí SM Entertainment ở Seoul đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa SM và IPPG, với sự có mặt của ông Lee Sooman (Người sáng lập & Chủ tịch Hội đồng quản trị), ông Kim Youngmin (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn), ông Han Semin (Tổng Giám đốc), các thành viên của nhóm NCT gồm Mark, Taeyong, Johnny. Đại diện IPPG có ông Johnathan Hạnh Nguyễn (Chủ tịch Tập đoàn), bà Lê Hồng Thuỷ Tiên (Tổng Giám đốc) và Phillip Nguyễn (Phó Tổng Giám đốc).

Như vậy, SM sẽ chính thức bước vào thị trường Việt Nam, được đánh giá là đang phát triển rất năng động, để phát triển hàng loạt các dự án kinh doanh toàn cầu bao gồm giải trí, quảng cáo, truyền thông cùng IPPG. Đây được xem là bước tiến lớn trong ngành công nghiệp giải trí Việt Nam khi IPPG cùng SM mang đến cơ hội để tài năng Việt Nam được phát triển trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế. Về phía IPPG hỗ trợ SM trong việc phát triển thị trường Việt Nam, hiện tại thông qua việc đưa các nghệ sĩ SM hợp tác với các thương hiệu hàng đầu Thế giới mà IPPG đang sở hữu. Từ đó không chỉ giúp quảng bá các nghệ sĩ SM mà các thương hiệu của IPPG còn được củng cố vững chắc hơn. 

Theo dự kiến, hợp tác chiến lược sẽ khởi chạy một loạt các lĩnh vực thương mại khác, bao gồm sản xuất các sản phẩm truyền thông, kinh doanh công ty quảng cáo. Hứa hẹn tạo cơ hội đổi mới định hướng sự nghiệp cho nhân viên nội bộ IPPG.
Tổng Giám đốc điều hành SM, ông Kim Youngmin phát biểu, “Quan hệ đối tác chiến lược sẽ tạo điều kiện cho SM tham gia vào thị trường Việt Nam, một trong những quốc gia trọng điểm tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua hệ thống đào tạo độc đáo, SM có kế hoạch tìm kiếm và đào tạo các tài năng Việt Nam trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn cầu”.

Cùng chờ đón những dự án hấp dẫn sắp tới từ IPPG x SM Entertainment nhé!

Trong tháng 5 này phía SM cũng có kế hoạch đến Việt Nam để giao lưu. Ngày 24/5, Kim Youngmin (Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn) sẽ đến Việt Nam để gặp gỡ Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn và vào ngày 29/5, Nicky Han (CEO của SM Entertainment) sẽ đến Việt Nam để trao đổi thêm về hợp tác chiến lược.

Tin có trên các báo