Nhà ga quốc tế - Sân bay Cam Ranh của IPPG lọt TOP 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards

14 - 03 - 2019

Nhà ga quốc tế - Sân bay Cam Ranh của IPPG lọt TOP 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards

 

Routes Asia 2019 Marketing Awards là giải thưởng quốc tế của Routes Asia được tổ chức hàng năm để phát triển tuyến hàng không duy nhất dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sự kiện thu hút các nhà quản lý cấp cao từ cộng đồng phát triển dịch vụ hàng không trong khu vực.

 
 


Sự kiện này cung cấp nền tảng hoàn hảo để mở rộng và kết nối giữa các Sân bay và các hãng hàng không cùng các công ty du lịch lữ hành. Năm nay hội nghị được tổ chức từ ngày 10 – 12/3 tại Cebu, Philippines, quy tụ hơn 800 đại biểu, 100 hãng hàng không quốc tế, 200 sân bay lớn, 30 quan chức ngành du lịch và 20 diễn giả. 
 

Sân bay Cam Ranh của IPPG lọt TOP 5 giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards


Từ trái sang phải :
1. Ông Phillip Nguyen – Phó TGĐ IPPG 
2. Ông Ryan Uy - Phó TGĐ Philippines Airlines, 
3. Ông Richard Penalosa - quản lý cấp cao cuộc thi Hoa hậu Trái đất 
4. Cô Jamie Herrell - Miss Earth 2014  
5. Bà Lê Hồng Thủy Tiên – TGĐ IPPG
6. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG
7. Bà Sheila Tomas - Phó TGĐ Philippines Airlines -phát triển thị trường 
8. Cô Karen Ibasco - Miss Earth 2017
9. Ông Sulaiman - Phó TGĐ CRTC 
10. Ông Ramon Monzon - Chủ tịch kiêm TGĐ Ủy ban chứng khoán Philippines 
Tại sự kiện, đã có hơn 2000 cuộc đối thoại trực tiếp về phát triển các đường bay mới của ngành hàng không.
 


Nhà ga quốc tế Cam Ranh đã tham dự sự kiện và giới thiệu các địa danh nổi tiếng của Cam Ranh, Nha Trang đến khách tham quan thưởng lãm. Đồng thời các hoạt động quảng bá của Nhà ga tại sự kiện đã thu hút đông đảo các hãng hàng không, các tổ chức, công ty du lịch lữ hành và nhiều quan khách tham dự hội nghị.

 


Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ủy ban chứng khoán Philippines đến thăm gian hàng Nhà ga Quốc tế Cam Ranh
 
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn trả lời phỏng vấn của đài truyền hình ABS, CBN 


Tham dự hội nghị lần này ,Ban điều hành Nhà ga quốc tế Cam Ranh đã nhận được hơn 100 cuộc đăng ký gặp gỡ chính thức với các Hãng hàng không, Công ty du lịch Lữ hành Quốc tế.


 
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Hoa hậu Trái Đất 2014 - cô Jamie Herrell & Hoa hậu Trái Đất 2017 - cô Karen Ibasco


Đây là một trong số các hoạt động chiến lược phát triển của Nhà ga Quốc tế Cam Ranh trong việc thu hút các hãng hàng không khắp nơi trên thế giới mở đường bay đến Nha Trang, góp phần làm tăng lượng du khách, phát triển du lịch, kinh tế theo hướng bền vững cho tỉnh Khánh Hoà.

 


Vào tối ngày 11/3/2019, giải thưởng Routes Asia 2019 Marketing Awards dành cho sân bay có hoạt động quảng bá truyền thông xuất sắc nhất 2019 đã diễn ra. Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh vinh dự lọt TOP 5 giải thưởng này ở hạng mục Sân bay có công suất phục vụ từ 4 – 20 triệu hành khách/ năm cùng với các sân bay khác như Sân bay Adelaide (Úc), Sân bay Chubu Centrair (Nhật Bản), Sân bay Christchurch New Zealand, Sân bay Perth (Úc). Giải thưởng này chính là minh chứng hoạt động truyền thông, quảng bá hiệu quả của Sân bay, thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

 

 


Lượng khách quốc tế đổ về Nha Trang, Khánh Hòa những năm trước với mức kỷ lục 5,21 triệu hành khách đã khiến nhà ga cũ trở nên quá tải. Chính vì vậy, IPPG  và các đối tác đầu tư khởi công xây dựng Nhà ga Quốc tế (T2) trong 2016 nhằm nâng cao công suất phục vụ, chào đón thêm nhiều du khách. 
 


Nhà ga quốc tế Cam Ranh trực thuộc công ty cổ phần CRTC do tập đoàn IPPG (ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch) và các đối tác khác đầu tư khởi công xây dựng và đưa vào khai thác từ tháng 6/2018 với công suất phục vụ 4-5 triệu hành khách giai đoạn 1 và đang chờ phê duyệt của Bộ giao thông vận tải về việc Đầu tư mở rộng tăng công suất phục vụ lên 8 triệu hành khách/ năm đến 2020.