Nhà ga quốc tế Cam Ranh hoạt động đầy hiệu quả trong 5 tháng đầu 2019

09 - 05 - 2019

Nhà ga Quôc tế Cam Ranh chào đón thêm 4 đường bay mới, 2 đất nước mới.


Chính thức khai trương và đi vào hoạt động ngày 30/6/2018, Nhà ga quốc tế Cam Ranh hiện đại với thiết kế ấn tượng hình tổ yến là điểm đến và nơi kết nối du khách quốc tế đến với tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những dự án đầu tư lớn của IPPG cùng các đối tác, với tổng mức đầu tư 3.735 tỷ đồng, có công suất thiết kế đạt 8 triệu lượt hành khách quốc tế mỗi năm vào năm 2030, có khả năng phục vụ 4.000 lượt hành khách trong giờ cao điểm.
Trong 5 tháng đầu năm 2019, Nhà ga quốc tế Cam Ranh chào đón thêm 4 đường bay mới, 2 đất nước mới. Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 650 chuyến bay hoạt động mỗi tuần tại Nhà ga quốc tế Cam Ranh với hơn 80 điểm đến khác nhau. 

1.    Cam Ranh - Bangkok (BKK): Bangkok Airways và Thai AirAsia

Đường bay mới từ Cam Ranh đến Bangkok (Thái Lan) chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2019 do 2 hãng hàng không Bangkok Airways (bắt đầu từ 25/1/2019) và Thai AirAsia (bắt đầu từ 1/5/2019)khai thác.

 

Air Asia Thái Lan sẽ đáp tại Sân bay Don Mueang, trong khi đó Bangkok Airlines sẽ đưa hành khách đến Sân bay Suvarnabhum. Đây là hai sân bay trực thuộc Bangkok, điều này giúp đa dạng hóa lựa chọn di chuyển của hành khách.

 

 

2. Cam Ranh - Incheon (ICN): Eastar Jet và T’Way Air


Nhận thấy nhu cầu du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đặc biệt là đến Nha Trang tăng đáng kể, Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đã băt tay phối hợp với 2 hãng hàng không Eastar Jet và T’Way Air trong tháng 2/2019 để mở đường bay thẳng đến Incheon (Hàn Quốc) để chuẩn bị phục vụ chu đáo khi mùa du lịch cao điểm sắp tới. Đồng thời, mang đến nhiều lựa chọn về hãng bay hơn cho du khách của 2 nước. 


3. Cam Ranh - Taipei (TPE): Vietjet Air


Đầu tháng 3/2019, Nhà ga quốc tế Cam Ranh thêm Đài Bắc vào danh sách điểm đến khi Vietjet Air mở đường bay thẳng đến đây. Đài Loan là đất nước thứ 2 bay thẳng từ Cam Ranh trong năm 2019, sau Thái Lan. Đường bay kết nối Đài Bắc – Cam Ranh thành phố với nét văn hóa Đông – Tây hội tụ, ẩm thực phong phú sẽ thu hút được rất nhiều du khách. Ngược lại, đây là cơ hội để quảng bá Cam Ranh và Nha Trang như địa điểm lý tưởng mới với khí hậu quanh năm ấm áp đến du khách Đài Loan.


4. Cam Ranh – Daegu (TAE): T’way Air


Đây là đường bay thứ 2 của hãng tới Nha Trang, Việt Nam. Chuyến bay đầu tiên từ Daegu bắt đầu bay từ 3/5/2019 với tần suất 4 chuyến mỗi tuần, kết nối người dân Nha Trang, Khánh Hoà tới cửa ngõ thứ hai trên đất nước Hàn Quốc, tạo điều kiện cho người dân Nha Trang, Cam Ranh khám phá nhiều thành phố của Hàn Quốc hơn, ngoài Seoul và Incheon. Đối với những hành khách từ Daegu, đường bay thẳng này cung cấp dịch vụ tiện lợi nhất tới vùng đất của biển xanh, nắng vàng, cát trắng Nha Trang và Cam Ranh.
Có thể nói, Nhà ga Quốc tế Cam Ranh hoạt động hiệu quả trong 5 tháng đầu năm 2019. Với mục tiêu quảng bá du lịch Nha Trang, Khánh Hòa, Nhà ga quốc tế Cam Ranh sẽ tiếp tục tìm kiếm và mở rộng thêm nhiều những đường bay mới, điểm đến mới để không chỉ giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam với bạn bè quốc tế mà còn phục vụ nhu cầu đa dạng của hành khách.