Khai trương cửa hàng Tommy Hilfiger tại Hà Nội

02 - 04 - 2018

Thương hiệu TOMMY HILFIGER vừa khai trương cửa hàng TOMMY HILFIGER tại Việt Nam vào ngày 23 tháng 12 năm 2017. Tọa lạc tại trung tâm Vincom Centre Bà Triệu, một trung tâm mua sắm sầm uất ở Hà Nội. Đây là cửa hàng thứ 6 của Tommy Hilfiger tại Việt Nam và cũng là cửa hàng mới nhất trong hệ thống cửa hàng của TOMMY HILFIGER trên toàn thế giới.

Với diện tính hơn 140 mét vuông, thiết kế của cửa hàng phản ánh phong cách bán lẻ của TOMMY HILFIGER trên toàn cầu, kết hợp với đặc điểm đặc trưng của thương hiệu là sự sạch sẽ, hiện đại và đầy tính thẩm mỹ. Nội thất được bố trí theo phong cách hải quân – đây là một trong những nguồn cảm hứng lâu năm của Tommy Hilfiger. Đồ nội thất được làm từ thép không rỉ đánh bóng, gỗ óc chó và gỗ trắng cao gấp, với các điểm nhấn nhẹ nhàng được kết hợp từ màu đỏ, trắng, xanh từ logo thương hiệu. Mặt tiền bên ngoài là gỗ trắng cao cấp, hiện đại và kết hợp với thép không rỉ bóng, rất tinh tế.

Cửa hàng mới trưng bày bộ sưu tập Xuân Hè 2018 với các trang phục may sẵn, đồ lót, giày và phụ kiện cho cả nam và nữ. Đây cũng là những thành tựu là TOMMY HILFIGER đã đạt được, tái tạo hình ảnh trẻ trung tràn đầy năng lượng của thương hiệu TOMMY HILFIGER ngày hôm nay.

Đến tham dự sự kiện khai trương còn có những fashionistas lừng lẫy 2 miền Nam Bắc như Thiên Minh, Helly Tống, Jun Vũ,…

Ngoài bộ sưu tập Xuân Hè 2018, khách hàng sẽ vô cùng thích thú với Bộ sưu tập mới từ sự kết hợp của siêu mẫu Gigi và hãng thời trang Tommy Hilfiger cho năm 2018 này. Các mẫu thiết kế là sự pha trộn phong cách cá nhân hiện đại kết hợp cùng những chi tiết đặc trưng của thương hiệu TOMMY HILFIGER, mang đậm phong cách Mỹ.