IPPG chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

09 - 05 - 2017

Tầm nhìn vươn xa đến những tiềm năng vô tận của Việt Nam

Suốt hơn 30 năm hình thành và phát triển, IPPG đã đồng hành cùng những thăng trầm của nền kinh tế Việt Nam, góp sức vào sự phát triển của đất nước. Trong bối cảnh toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, nền kinh tế hội nhập với xu hướng thế giới, thị trường Việt Nam ngày càng hấp dẫn nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Các doanh nghiệp Việt Nam, nếu thiếu những chiến lược đổi mới, chắc chắn không thể tránh khỏi qui luật đào thải tất yếu của thương trường. Hiểu rõ điều này, thay đổi nhận diện thương hiệu là quyết định chiến lược của IPPG nhằm mục đích duy trì vị thế dẫn đầu, đồng thời làm mới hình ảnh, đến gần với khách hàng hơn.

 

Kể từ 2017, Imex Pan Pacific sẽ chính thức đổi tên thành IPPG. Theo đó, các công ty thành viên sẽ được đổi tên để thống nhất với định hướng này:

DAFC trở thành IPPG UPTOWN – Ngôi nhà của các thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới

ACFC trở thành IPPG DOWNTOWN – Quy tụ các thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới

VFBS trở thành IPPG F&B – Mang đến thực khách Việt những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới

REX ARCADE trở thành IPPG GALLERIA – Không gian mua sắm tiện nghi đẳng cấp quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang đẳng cấp Thế giới

IPPA trở thành IPPG MEDIA - Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo độc quyền tại các sân bay quốc tế lớn ở Việt Nam

IPPA trở thành IPPG SUPPLY CHAIN - Nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín về nguyên vật liệu và thiết bị cho các thương hiệu thức ăn nhanh

DAT trở thành IPPG TRAVEL RETAIL – Chuỗi cửa hàng bán lẻ khắp các sân bay trọng điểm Việt Nam

TOBACCO DIVISION trở thành IPPG LEAF – Nhà phân phối độc quyền nguyên liệu thuốc lá với chất lượng đạt chuẩn quốc tế

IPPG SPIRITS – Đơn vị chuyên phân phối các dòng rượu thượng hạng đến từ những thương hiệu danh tiếng hàng đầu Thế giới

Đây chính là lời tuyên bố của tập đoàn rằng từ đây, tất cả các công ty thành viên sẽ cùng hoạt động và phát triển dưới một mái nhà chung – Mái nhà IPPG.

Với tầm nhìn chiến lược mới, IPPG không chỉ dừng lại ở hành trình khai thác tiềm năng bất tận của nền kinh tế nước nhà, chắt lọc, mang về những tinh hoa của thế giới để nâng tầm cuộc sống Việt. Tập đoàn còn hướng đến mục tiêu vươn xa hơn là một thương hiệu để gắn liền và trở thành một phần trong cuộc sống mỗi người dân Việt Nam thông qua việc mang đến khách hàng những trải nghiệm mới, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần. Bởi IPPG tin rằng cuộc sống chính là chuỗi khoảnh khắc, cảm xúc đáng nhớ. Song song với sự phát triển kinh doanh, Tập đoàn cũng luôn quan tâm, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của xã hội. Đó chính là tạo ra thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân Việt Nam; đồng thời xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng. Thêm nhiều người lao động có việc làm ổn định, thêm nhiều nhân tài được trọng dụng, nuôi dưỡng và phát huy hết khả năng của mình, đóng góp vào sự phát triển của tổ chức và toàn xã hội.

Trải qua hơn một năm với những nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân viên, IPPG và bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ chính thức ra mắt công chúng trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 22/05/2017. Đây là cột mốc đánh dấu một bước đột phá mạnh mẽ của IPPG, với mong muốn khẳng định vị trí - Tập đoàn đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam.