IPPG vinh dự được Cục Hải Quan TPHCM tuyên dương

17 - 01 - 2019

Chiều 10/1 Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu 2018. Đến tham dự hội nghị có đại diện bộ tài chính, đại diện tổng cục hải quan và Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh – ông Trần Vĩnh Tuyến.

Tại hội nghị, Cục Hải quan TPHCM đã tặng Giấy khen của Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM cho 32 doanh nghiệp có đóng góp số thuế lớn cho Nhà nước và 11 doanh nghiệp kinh doanh kho, bãi cảng;  Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự phát triển của ngành Hải quan cho các Tổng Lãnh sự, các Chủ tịch Hiệp hội đã có công rất lớn trong việc kết nối và quảng bá chương trình “Cộng đồng doanh nghiệp và Cục Hải quan TPHCM là đối tác tin cậy, đồng hành cùng phát triển”.

Với số tiền đóng góp vào ngân sách nhà nước hằng năm gần 2000 tỷ đồng, IPPG có mặt và được tuyên dương tại Hội nghị Tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018. Đại diện IPPG, ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch hội đồng thành viên đã nhận giải thưởng và 4 đề xuất thiết thực để ngành Hải quan phát triển và thúc đẩy mối quan hệ giữa các doanh nghiệp và Hải quan. 
Xem thêm tại video dưới đây về bái phát biểu của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại sự kiện.