IPPG và những giải thưởng danh giá trong năm 2019

13 - 12 - 2019

Hành trình “Mang tinh hoa thế giới đến với Việt Nam” trong năm 2019 của Tập đoàn XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đạt được nhiều thành công vang dội, mang đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Sự chèo lái tài tình của Ban Lãnh đạo cộng hưởng với nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV IPPG đã tạo nên một năm 2019 rực rỡ cho IPPG, được Nhà nước và nhiều tổ chức uy tín công nhận qua loạt giải thưởng danh giá:

1/ Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018

Một trong những thành quả nổi bật nhất của IPPG trong năm nay là lọt vào Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018 do Vietnam Report phối hợp với báo VietNamNet tổ chức.

Bà Tôn Nữ Dương Thành - Giám đốc Nhân sự IPPG vinh dự đại diện nhận giải thưởng

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được tổ chức để tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn, đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm nay, IPPG vinh dự có mặt danh sách 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) cùng với các tập đoàn lớn khác như: PetroVietnam, Vietcombank, VNPT, Vingroup, Agribank,…

2/ Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đạt cú đúp Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2018

Với kiến trúc độc đáo cùng nhiều ưu điểm vượt trội mang tiêu chuẩn quốc tế, công trình Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đã giành được Giải Bạc và Giải Cộng đồng yêu thích nhất tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2018. Giải thưởng do Thủ tướng Chính phủ thành lập và giao cho Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức. Đây được xem là một thành tích ấn tượng của công trình được đầu tư đến 4.000 tỷ đồng này.

Nhà ga Quốc tế Cam Ranh về đêm

Nhà ga Quốc tế Cam Ranh do IPPG đầu tư và quản lý, gây ấn tượng cho du khách bởi lối kiến trúc độc đáo, vừa mang đậm bản sắc địa phương vừa đạt được những chuẩn mực của một nhà ga quốc tế. Kết cấu nhịp lớn của nhà ga tạo ra không gian thoáng đãng, sinh động và cảm giác thoải mái cho người đợi các chuyến bay. Cách tổ chức mặt bằng theo modun cũng là cách lựa chọn đúng đắn và phù hợp với xu thế thiết kế sân bay hiện đại.

 

3/ IPPG và Công ty thành viên DAFC vinh dự nhận giải thưởng HR Asia - Công ty có Môi trường Làm việc Tốt nhất Châu Á 2019

Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á, HR Asia đã bình chọn và công nhận 55 doanh nghiệp xuất sắc tại Việt Nam dành được giải thưởng danh giá HR Asia Best Companies To Work For In Asia năm 2019. Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPPG và Công ty thành viên DAFC đã vinh dự nằm trong danh sách này.

Giải thưởng HR Asia – Best Companies To Work For in Asia 2019 được bầu chọn dựa trên khảo sát các Công ty thuộc 24 lĩnh vực khác nhau tại khu vực Châu Á. Các Công ty được đánh giá dựa trên các tiêu chí văn hóa và môi trường làm việc, chính sách nhân sự, cam kết và mức độ hài lòng trong công việc, cơ hội để phản triển và thăng tiến.

Bà Tôn Nữ Dương Thành - Giám đốc Nhân sự IPPG và Bà Lê Thị Mai Trang – Giám đốc Nhân sự công ty thành viên DAFC cùng 53 doanh nghiệp xuất sắc tại lễ trao giải HR Asia – Best Companies To Work For In Asia 2019

Đây chính là minh chứng cho thành công của IPPG và Các công ty thành viên nói chung, tại mảng nhân sự nói riêng, khi tất cả Ban điều hành và CBCNV cùng nhau nỗ lực để đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn.

4/ Cú đúp Giải thưởng từ Hiệp hội Doanh nhân TP.HCM

Ngày 12/10/2019, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương – IPPG đã vinh dự đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2019” và “Doanh nghiệp phát triển bền vững trên 30 năm” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM trao tặng. Đây là một trong những thành tích đáng tự hào của Tập đoàn nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019).

Để nhận được các giải thưởng này, Tập đoàn IPP phải đảm bảo nhiều tiêu chí về hiệu quả kinh tế, doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách, không gây ô nhiễm môi trường… Không dừng lại ở đó, sản phẩm, dịch vụ IPPG cung cấp cho người tiêu dùng phải đảm bảo tính năng sử dụng, an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.

Ông Phillip Nguyễn - Phó TGĐ Tập đoàn IPPG nhận huy hiệu và bằng khen của giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2019” và “Doanh nghiệp phát triển bền vững 34 năm”

Các giải này là một sự khích lệ lớn lao, tạo động lực để tập thể CBCNV IPPG tiếp tục nỗ lực phấn đấu vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng cũng như của cả nước nói chung trên hành trình “Mang tinh hoa thế giới đến với Việt Nam” đúng như nguyện vọng của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPP.

5/ Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019

Theo công bố của Vietnam Report & báo VietnamNet vào ngày 25/9/2019, Tập đoàn XNK Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã vinh dự có mặt trong Bảng xếp hạng Profit 500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019.

Lọt vào danh sách Profit 500 là một dấu ấn quan trọng của IPPG trong những tháng cuối năm 2019

Vị trí trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam cũng đồng thời làm dày thêm bảng thành tích “vàng” đầy ấn tượng mà Tập đoàn này đang sở hữu trong suốt 35 năm hình thành và phát triển: hơn 340 huân chương, huy chương, giấy khen, kỷ niệm chương vì những nỗ lực đóng góp cho phát triển của đất nước, cộng đồng…

Bên cạnh những nỗ lực cống hiến hết mình cho kinh tế đất nước, IPPG cũng đã thực hiện nhiều hoạt động “tương thân tương ái”, quan tâm, gắn bó với xã hội Việt Nam. Xuất phát từ phương châm “sự giàu có phải được chia sẻ cho toàn xã hội mới thực sự bền lâu và có ý nghĩa” của chủ tịch Tập đoàn – ông Johnathan Hạnh Nguyễn, IPPG luôn chú trọng đóng góp cho các chương trình, tổ chức từ thiện hướng về cộng đồng kể từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày nay.

 

Tập đoàn IPPG do ông Johnathan Hạnh Nguyễn sáng lập từ năm 1985, và hiện ông đang giữ cương vị Chủ tịch Tập đoàn. IPPG đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu đẳng cấp thế giới, đầu tư & quản lý trung tâm thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Bên cạnh đó, IPPG còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.