IPPG Travel Retail khai trương cửa hàng Viet Nam’s Delights tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

10 - 05 - 2017

Vào ngày 8/5/2017 IPPG Travel Retail đã chính thức khai trương 2 cửa hàng Viet Nam’s Delights tại khu vực tầng 2 - Ga đi quốc tế Sân bay Quốc tế Đà Nẵng với tổng diện tích 160m2. Đây là bước tiến mới của IPPG Travel Retail hoàn tất “phủ sóng” sự hiện diện tại Ga đi của 4 sân bay quốc tế hàng đầu Việt Nam: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Phú Quốc.

IPPG travel retail shop tại sân bay

Toàn bộ không gian của Viet Nam’s Delights được thiết kế dựa trên kiến trúc nhà Hội An cổ kính, đậm nét truyền thống Việt trong từng mọi chi tiết. Với mặt hàng phong phú, chất lượng, Viet Nam’s Delights đã, đang và sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho những du khách yêu mến những giá trị chân phương của đặc sản Việt Nam. Tại cửa hàng, bên cạnh mua sắm các sản phẩm nông sản, thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, thời trang, các du khách còn có thể thưởng thức trà, café, các loại bánh mứt truyền thống trong lúc chờ chuyến bay tiếp theo.

 

Viet Nam’s Delights là nơi giới thiệu những đặc sản, tinh hoa của xứ sở Việt Nam đến những du khách khắp nơi trên Thế giới

 

Trong bối cảnh Đà Nẵng là một điểm dừng chân hấp dẫn của du lịch Việt Nam khi lượng du khách nước đến đây ngày càng tăng, Viet Nam’s Delights hy vọng mang đến ấn tượng tốt đẹp mạnh mẽ cho du khách, giới thiệu văn hóa, truyền thống Việt Nam qua các đặc sản, góp phần cho sự phát triển du lịch Việt Nam nói chung và du lịch địa phương nói riêng.

Mong rằng IPPG Travel Retail liên tục phát triển, mang chuỗi cửa hàng Viet Nam’s Delights đến khắp mọi sân bay Việt Nam để mọi du khách có thể trải nghiệm những hương vị, đặc sản Việt Nam!