IPPG trao hơn 6 tỷ đồng cho Quỹ học bổng Vừ A Dính

06 - 12 - 2020

Mới đây, đại diện IPPG - ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Tiên Nguyễn đến tham dự và trao tặng hơn 6 tỷ đồng cho Quỹ Vừ A Dính. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa mà quỹ Vì Cộng Đồng của IPPG thường xuyên gửi đến các hoạt động và chương trình thiện nguyện.

 

Vừa qua, tại Nhà hát Đài truyền hình TPHCM, Quỹ Học bổng Vừ A Dính, CLB "Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu" phối hợp với Đài truyền hình TPHCM tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Hành trình mùa Xuân lên rừng xuống biển".

Tiên Nguyễn - Giám đốc quỹ Vì cộng đồng IPPG có mặt cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn-Chủ tịch quỹ trực tiếp trao tặng hơn 6 tỷ đồng tại sự kiện.

 

Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Trần Lưu Quang; nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB "Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu" Trương Mỹ Hoa. Tại đây, các đại biểu được lắng nghe những chia sẻ xúc động qua phần giao lưu với một số khách mời là gương điển hình của các học sinh trưởng thành từ các dự án thực hiện và những hội viên điển hình dành nhiều tình cảm, tâm huyết trong hoạt động mang lại lợi ích thiết thực vì miền núi, biên giới và hải đảo.

Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu" tiếp nhận từ hơn 50 tập thể, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tài trợ học bổng cho các em học sinh nghèo dân tộc và con em của các ngư dân bám đảo và con em các chiến sĩ biển đảo ngày đêm đang canh giữ vùng trời của tổ quốc.

Là đơn vị tiên phong và đồng hành với quỹ học bổng Vừ A Dính và CLB Trường Sa, Hoàng Sa từ những ngày đầu, hôm nay giữa lúc khó khăn vì bệnh dịch COVID-19 hoành hành này, Quỹ Vì cộng đồng của IPPG vẫn tiếp tục đóng góp để tiếp thêm sức mạnh cho Quỹ với ước mong hỗ trợ thêm nhiều em học sinh nghèo vùng cao nguyên và con em các chiến sĩ hải đảo.

Trong thời gian vừa qua, quỹ Vì cộng đồng IPPG đã gửi những món quà ý nghĩa, thiết thực đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận bằng khen của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển.

Cũng trong dịp này, Bộ tư lệnh – Cảnh sát biển đã trao bằng khen cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn và 3 cá nhân đã có thành tích đóng góp tích cực vào hoạt động vì biển đảo, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền và phát triển đời sống của nhân dân vùng biển, ven biển, hải đảo của tổ quốc.