IPPG tổ chức tiệc tri ân khách hàng của thương hiệu Christian Louboutin

29 - 10 - 2022

Tiên Nguyễn, Khánh Linh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Thảo Nhi Lê, Thu Anh Hồ, Hoàng Ku, Kaity Nguyễn, Kelbin Lei, … biến hóa đa phong cách tại tiệc cocktail của Christian Louboutin

Tối ngày 28/10, buổi tiệc Christian Louboutin Party tại Rex Hotel đã diễn ra với sự góp mặt của loạt celeb và KOL đình đám.

Đêm tiệc được tổ chức theo style chuẩn Pháp Christian Louboutin có gam màu chủ đạo là đen - đỏ - trắng, rượu vang sâm panh, các món canapé được chọn lựa tinh tế, gan ngỗng Pháp, cá hồi xông khói …

Đêm tiệc Christian Louboutin rất vinh dự được đón tiếp bà Tổng lãnh sự Pháp tại Tp HCM, bà Lê Hồng Thuỷ Tiên - CEO IPPG, ông Dương Quốc Nam - TGĐ Hoàng Nam group, cặp đôi đình đám Phillip Nguyễn & Linh Rin, và nhiều người nổi tiếng khác: Á hậu Lan Khuê, Kaity Nguyễn, Trọng Hiếu, Chipu, Tlinh, Wren Evans, Ngọc Thảo, Chloe Nguyễn, Thảo Hugo, Gigi Hương Giang,… bên cạnh những tên tuổi đình đám của làng thời trang như Dzung Yoko, Châu Bùi, Khánh Linh, Thảo Nhi Lê, Thu Anh Hồ, Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Ku, Tú Hảo, Kelbin Lei, … cùng những bạn bè, khách hàng thân thiết của Tiên Nguyễn và DAFC.

Cùng chọn những đôi giày với thiết kế tinh tế của Christian Louboutin, các khách mời pha phối mới mẻ, tạo nên phong cách đa dạng cho đêm tiệc.

Ca sỹ Trọng Hiếu khuấy động không khí khi mang đến medley Thú vị hơn vậy I'm sorry babe. Giai điệu sôi động cùng vũ đạo đầy ngẫu hứng khiến cho đêm tiệc thêm phần vui nhộn.

Đây là buổi tiệc riêng tư mà Christian Louboutin và DAFC - đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam dành để tri ân những khách hàng thân thiết và đối tác đã đồng hành trong suốt chặng đường 2 năm qua. Những vị khách mời đặc biệt cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm với đôi giày đế đỏ. Tiên Nguyễn cho biết bản thân có kỷ niệm tuổi thơ khá sâu sắc khi món quà sinh nhật tuổi 13 mà bố dành tặng cho cô là đôi cao gót của Christian Louboutin.

Thảo Nhi Lê cũng đặc biệt yêu thích những đôi giày đế đỏ bởi thiết kế thanh lịch và phần gót cao giúp cho người phụ nữ thể hiện tối đa sự quyến rũ của mình.

—-

VỀ CHRISTIAN LOUBOUTIN

Christian Louboutin là thương hiệu chuyên về giày và phụ kiện cao cấp do nhà thiết kế Christian Louboutin sáng lập năm 1991 tại Paris, Pháp. Ra đời muộn hơn các thương hiệu thời trang xa xỉ khác, song những thiết kế giày cao gót của Christian Louboutin đã trở thành huyền thoại được mọi phụ nữ khao khát. Không chỉ bởi Christian Louboutin mang đến sự khác biệt, mà đó còn là sự đẳng cấp về chất lượng, về bàn tay tài hoa của chính Louboutin và các nghệ nhân lành nghề.

Những đôi giày có đế màu đỏ của Christian Louboutin được gọi là “sammy red-bottoms”, được tạo ra với mục đích khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ, xinh đẹp với đôi chân dài nhất có thể. Sắc đỏ thuần ở đế giày tượng trưng cho sự quyến rũ và sức mạnh rất riêng của phái đẹp.

 

Những đôi đế đỏ, biểu tượng gắn liền với tên tuổi Christian Louboutin này lại bắt nguồn từ sự tình cờ thú vị. Khi đang thao tác trên mẫu giày đầu tiên, ông tìm cách để khiến chúng trông hài hòa hơn với bản phác thảo đầy màu sắc. Ông hoàng đế đỏ nhớ lại: “Vẫn còn thiếu điều gì đó mà tôi không thể tìm ra được. Sau đó tôi nhận ra là phần đế màu đen trông quá tối”. Thế là ông cầm lấy lọ sơn màu đỏ của cô trợ lý đang ngồi sơn móng tay gần đó quét lên đế giày. Sắc đỏ nơi gót khiến các mảng màu trên thân giày trông vô cùng bắt mắt. Kể từ đó, Christian Louboutin bắt đầu sơn đỏ lên mỗi chiếc đế giày do mình tạo ra.

CHRISTIAN LOUBOUTIN TẠI VIỆT NAM

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2020 vớiđơn vị phân phối chính hãng DAF , Christian Louboutin ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người yêu thời trang Việt với 2 cửa hàng:

  • Hà Nội: Tràng Tiền Plaza - 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Rex Arcade - 141 Nguyễn Huệ, Quận 1