IPPG miễn phí mặt bằng cách ly 5.000m2 chung tay chống dịch Covid-19

23 - 03 - 2020

IPPG tiếp tục chuỗi hoạt động thiện nguyện bằng cách miễn phí mặt bằng siêu thị miễn thuế Mộc Bài của Tập đoàn làm khu cách ly tránh dịch Covid-19.

Siêu thị miễn thuế Mộc Bài có không gian rộng 5.000 m2, rộng rãi, thoáng đãng và rất phù hợp để làm nơi tập trung những ca cần cách ly. Vị trí của siêu thị được đặt ở khu cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, huyện Bến Cầu, Tây Ninh và do ông Johnathan Hạnh Nguyễn – chủ tịch IPPG - bàn giao lại cho tỉnh trong 2 ngày qua. Tại đây sẽ nhận những công dân Việt Nam trở về từ Campuchia. Các yêu cầu cần thiết từ lương thực, nhu yếu phẩm, an ninh trật tư, an toàn vệ sinh phòng dịch... đều được siêu thị này đáp ứng.

IPPG tài trợ 5000 mét vuông mặt bằng cách ly chống dịch covid-19

"Chúng tôi nhận thấy quyên góp quyền sử dụng mặt bằng nói trên cho việc cách ly là một cách để hành động chia sẻ trách nhiệm cùng đất nước, chung tay đẩy lùi dịch bệnh", đại diện truyền thông của IPPG cho biết.

Sau khi tuyên bố cho mượn mặt bằng nói trên, các công việc cần làm gấp là thu dọn hàng hóa để vận chuyển đi nơi khác, sắm sửa dụng cụ sinh hoạt và sắp xếp điều kiện vệ sinh để chuẩn bị đón người cách ly. Tập đoàn IPP sẽ phối hợp với Sở Y tế và các ban ngành ở Tây Ninh để đẩy nhanh quá trình này.

Siêu thị miễn thuế Mộc Bài là một trong những hoạt động kinh doanh của IPPG tại các khu cửa khẩu. Với tổng số vốn đầu tư 150 triệu USD, IPPG đã góp phần hỗ trợ sự phát triển kinh tế và giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động nghèo vùng biên giới, tại các cửa khẩu như Mộc Bài, Tịnh Biên, Lao Bảo,…