IPPG khai trương cửa hàng ủy quyền cao cấp của Apple (APR) đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh

17 - 09 - 2018

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2018 – Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã chính thức khai trương eDiGi, cửa hàng ủy quyền của Apple đầu tiên đạt 2 tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và ASP (Apple Service Provider) tại Việt Nam.

IPPG khai trương cửa hàng ủy quyền cao cấp của Apple (APR) đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh

Chủ tịch Johnathan Hạnh Nguyễn cùng các khách mời cắt băng khai trương cửa hàng eDiGi

Tọa lạc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trong không gian lên đến 250m2, eDiGi sẽ mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên ghé thăm, trải nghiệm sản phẩm & dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn và hoạt động thú vị.

Là cửa hàng đầu tiên đạt 2 tiêu chuẩn APR & ASP tại Việt Nam, eDiGi cung cấp tất cả dòng sản phẩm Apple chính hãng: iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook và phụ kiện. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm tại với chuyên môn cao, đạt chứng chỉ năng lực chuyên sâu từ Apple sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng bằng sự am tường toàn bộ hệ thống thiết bị sửa chữa tối tân nhất.

Rất nhiều iFan đã có mặt từ rất sớm để chờ đón sự kiện này.

Những vị khách đầu tiên có mặt tại cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm & dịch vụ chính hãng chuẩn Apple

Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt của những tên tuổi trong showbiz như: Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Ali Hoàng Dương, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won,… Tất cả đều có chung sự hào hứng với cửa hàng “chuẩn” Apple đầu tiên tại Việt Nam.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình có mặt và trải nghiệm iMac mới nhất tại eDiGi

 “Việc mở eDigi được xem là cột mốc quan trọng đối với chúng tôi. Tại eDiGi, chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một hệ thống mua sắm và hậu mãi toàn diện. Chúng tôi rất vui mừng vì từ nay người hâm mộ Apple tại Việt Nam có thể trải nghiệm được những tiện ích mà chúng tôi đem đến”, trích lời phát biểu của ông Long Vũ, Phó Tổng Giám Đốc Đầu tư của IPPG.