IPPG mang thương hiệu OVS đến Việt Nam

29 - 03 - 2019

Ngày 05/01/2019 vừa qua, IPPG chính thức giới thiệu thương hiệu thời trang trung cấp nổi tiếng OVS từ Ý đến Việt Nam tại TTTM Estella thông qua đại diện phân phối ACFC – một công ty thành viên.

Được thành lập vào năm 1972 tại Venice, OVS tự hào là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu, chiếm 8% thị phần mặt hàng bán lẻ và có độ nhận diện thương hiệu là 97% tại Ý. Các bộ sưu tập của OVS mang đến một hơi thở trẻ trung, đậm chất Ý phù hợp với bất kỳ lứa tuổi và giới tính nào, đi cùng chất lượng tốt và mức giá hợp lý cho tất cả mọi người.

OVS vào Việt Nam thông qua nhượng quyền thương mại với Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group - IPPG). ACFC chuyên phân phối và kinh doanh các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Nike, Tommy Hilfiger, Gap, Calvin Klein, Banana Republic, Mango, Old Navy,…

OVS phủ sóng với hơn 1.700 cửa hàng trên toàn cầu bao gồm 5 cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (với 3 cửa hàng chuẩn bị khai trương tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh), hứa hẹn mang đến một thế giới thời trang đầy sắc màu cho các tín đồ thời trang.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nữ được bao phủ với nhiều sắc màu cùng sự thay đổi và đa dạng trong từng thiết kế, thổi vào những bộ trang phục cơ bản một luồng gió tương mới. Đồng thời, sự linh động về màu sắc cũng đóng vai trò chủ đạo trong bộ sưu tập mùa này cho các chàng trai thành thị, bên cạnh đó, các sản phẩm denim được cải tiến về chất liệu và màu sắc nhưng vẫn mang đậm tinh thần thương hiệu.

Cảm hứng cho tủ đồ của các bé trai là thế giới xe động cơ và hình tượng thần thoại của những năm 90, cùng với đó là trang phục mùa hè dành cho bé gái mang xu hướng tươi mới với gam màu rực rỡ, kết hợp những thiết kế cầu vồng cho bé một nguồn năng lượng bất tận.