IPPG đưa hãng giày thời trang FitFlop về Việt Nam

10 - 03 - 2019

Ngày 09/03/2019 vừa qua, IPPG đưa thương hiệu bán lẻ giày dép nổi tiếng đến từ Anh FitFlop đến Việt Nam thông qua đại diện phân phối ACFC – một công ty thành viên.

Với diện tích hơn 60m2 tại TTTM Estella, FitFlop sẽ đưa các sản phẩm giày từ sandals, giày thể thao, giày bốt, loafers, mules, và dép với thông điệp mang đến sự thoải mái nhất cho người Việt Nam đồng thời không kém thời trang và năng động. 

Tăng thanh hà và Louis Nguyễn


 
FitFlop vào Việt Nam thông qua nhượng quyền thương mại với Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific Group - IPPG). ACFC chuyên phân phối và kinh doanh các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Nike, Tommy Hilfiger, Gap, Calvin Klein, Banana Republic, Mango, Old Navy,…

 
 Trung tâm thương mại Estella

Ca sĩ Miu Lê

Người mẫu Mâu Thủy

 
FitFlop được thành lập vào năm 2007 tại Luân Đôn, Anh bởi bà Marcia Kilgore, chuyên về giày cho phụ nữ và đàn ông, nhưng hiện nay, hãng giày muốn nhấn mạnh về hình thành nên phong cách riêng cho phái nữ. Với slogan “Made for Living In", FitFlop mong muốn được tạo nguồn cảm hứng từ những đôi giày đến cuộc sống năng động và lý tưởng cho người dùng. Những sản phẩm của FitFlop đều được trang bị công nghệ độc quyền MicroWobbleBoard, thiết kế với 3 tầng mật độ sinh học giảm áp lực từ đôi chân khi di chuyển.

 Store fitflop


Đã mở được trên 50 quốc gia toàn cầu và bán được hơn 27 triệu đôi giày từ 2007, Fitflop đã được nhiều khách hàng khen ngợi rằng đây là đôi giày thoải mái nhất thế giới. 


Store fitflop

cửa hàng fitflop

Tăng Thanh Hà

Trong ngày khai trương, FitFlop giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè SS2019 với thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ đất nước Morocco và không thiếu sự thoải mái cho người dùng. BST Xuân Hè SS2019 có sự kết hợp giữa các tone màu: cam đất, xám tro, hồng cánh sen,... nổi bật. Hơn nữa, khách tham quan được trải nghiệm một không gian chụp hình màu sắc và năng động, truyền tải được thông điệp của nhãn hàng cũng như mang lại một trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.