IPPA - Bước tiến vào ngành quảng cáo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn

09 - 07 - 2019

IPPG MEDIA (viết tắt IPPA), vốn là một công ty thành viên thuộc IPPG, sau nhiều năm hoạt động nay đã trở thành đối tác chiến lược với các sân bay lớn trên cả nước về đầu tư và cung cấp các dịch vụ quảng cáo hiện đại. Danh sách sân bay quảng cáo của công ty này gồm: sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, sân bay Phú Quốc và gần đây nhất là nhà ga quốc tế Cam Ranh.

 
IPPA – Một công ty kinh doanh trong lĩnh vực quảng cáo thuộc tập đoàn IPPG

Vốn có nhiều ưu thế từ các nền tảng kinh doanh sẵn có như kinh doanh mặt hàng miễn thuế (công ty DAT) hay đầu tư vào ngành hàng không (công ty CRCT), việc thành lập IPPA là một nước đi đầy tham vọng để thu hút đầu tư và liên kết kinh doanh. Cho đến thời điểm hiện tại, IPPA đã và đang là đối tác chiến lược về mặt quảng cáo sân bay cho nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, như: OPPO, Techcombank, BIDV, PV OIL, Sacombank, vv. 

 
Hệ thống phân phối quảng cáo của IPPA tại nhà ga quốc tế Cam Ranh

Với hệ thống phân phối điểm quảng cáo rộng và đa dạng , các dịch vụ quảng cáo của IPPA được cập nhật và đổi mới liên tục: từ màn hình LCD, LED, trụ quảng cáo ngoài trời cho đến xe đẩy hành lý và dịch vụ ghế massage và thậm chí đi vào mảng quảng cáo kỹ thuật số như bảng rating, wifi…nhằm đáp ứng tiềm năng nhu cầu truyền thông của các doanh nghiệp tại kênh sân bay nhà ga quốc nội & quốc tế, hỗ trợ các sân bay trong việc cung cấp các dịch vụ phục vụ khách hàng, đáp ứng được các điều kiện tiêu chuẩn tăng hạng khắt khe của Skytrax. 


Thành lập IPPA từ năm 2011, cùng với sự phát triển của 16 công ty thành viên còn lại & 18 công ty liên doanh, tập đoàn IPP chính thức kinh doanh tên 5 lĩnh vực lớn khác nhau bao gồm: kinh doanh dịch vụ phi hàng không, phân phối bán lẻ, kinh doanh nhượng quyền thực phẩm & nhà hàng cao cấp, đầu tư quản lý nhà ga quốc tế và trung tâm thương mại, đầu tư phát triển quản lý khu phi thuế. Thống kê mới nhất trong quý 2/2019, tập đoàn IPPG đã mở hơn 1200 cửa hàng bán lẻ và phân phối hơn 100 thương hiệu quốc tế.