Hai Phó tổng giám đốc IPPG vinh dự nhận giải thưởng Sao Đỏ - 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2017

27 - 12 - 2017

Trong tháng 12 vừa qua, Phó tổng giám đốc IPPG Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Đỏ dành cho 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu nhất năm 2017 tại Hà Nội.

Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn là hai doanh nhân tài năng đã và đang giữ vai trò quan trọng của IPPG như xây dựng chiến lược, tầm nhìn và định hướng kế hoạch mang về cho đất nước những thương hiệu thời trang đẳng cấp và ẩm thực nổi tiếng thế giới, bên cạnh những dự án cải thiện chất lượng hàng không quốc gia.

Cả 2 Phó tổng giám đốc IPPG tin rằng nhân viên chính là nền tảng đảm bảo sự phát triển vững mạnh của một tổ chức. Chính vì vậy, Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn luôn có một tầm nhìn vươn xa và niềm tin với xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chú trọng tới lợi ích nhân viên và tích cực tìm kiếm những nhân tài để phát triển hơn nữa.

Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng cao quí do Uỷ ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Uỷ ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức, xét trao tặng những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, là những tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo.

Đây được xem là thành quả cho nỗ lực của cả hai doanh nhân trẻ Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn sau nhiều năm dành trọn tâm huyết cho IPPG, góp phần làm tập đoàn ngày thêm lớn mạnh, trở thành một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam.