French Connection United Kingdom - FCUK, chính thức về với ACFC

23 - 03 - 2018

French Connection United Kingdom là một thương hiệu thời trang đến từ Anh Quốc, được sáng lập bởi ông Stephen Marks vào năm 1972. Tên thương hiệu đã được ông đặt theo tên một bộ phim Mỹ nổi tiếng “The French Connection” ra đời năm 1971.

French Connection United Kingdom đã gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2015, nhưng vào tháng 10/2017, French Connection United Kingdom đã chính thức được thâu tóm bởi IPPG và được phân phối độc quyền  ACFC - một công ty thành viên thuộc tập đoàn phân phối độc quyền với hệ thống cửa hàng tại 2 thành phố lớn : FCUK HCM -  Saigon Center và FCUK Hà Nội - Vincom Bà Triệu. Trong tương lai gần, FCUK sẽ mở rộng mạng lưới phân phối tại Việt Nam nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu mua sắm của các tín đồ yêu thời trang.

Hình ảnh cửa hàng FCUK Vincom Bà Triệu

French Connection United Kingdom được viết tắt thành “FCUK” và được sử dụng là logo chính thức của thương hiệu vào năm 2000. “FCUK” mang lại sự thú vị và có chút khiêu khích, nổi loạn, tạo nên sự định hình trong phong cách của thương hiệu.

Với sự thông minh và tinh tế, French Connection United Kingdom đã đưa sự dí dỏm, họa tiết và gam màu độc đáo vào phong cách giản dị, phá cách trong những bộ trang phục của mình. French Connection United Kingdom mang đến một phong cách nổi loạn và phóng khoáng đã thu hút một lượng lớn các tín đồ thời trang trên thế giới. Với sự phát triển vượt bậc, French Connection United Kingdom đã trở thành một trong những nhà bán sỉ/ bán lẻ toàn cầu trong ngành thời trang trên thế giới, từ quần áo thời trang, đến các phụ kiện như kính mát, đồng hồ, nước hoa, đồ bơi,…

Hệ thống cửa hàng:

- FCUK Saigon Centre : Gian hàng B1_11, Tầng hầm 1, Tòa nhà Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM. SĐT: 028. 3620.1504

- FCUK Vincom Bà Triệu : Gian hàng L104-105 Vincom 2, Tầng 1 TTTM Vincom Bà Triệu - 191 Vincom Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. SĐT: 024.7304.8228

Cửa hàng FCUK Saigon Centre, mang tới một không gian mua sắm ấm áp, xen lẫn sự phá cách của các bộ trang phục từ thương hiệu French Connection.

Bạn dễ dàng tìm thấy không gian mua sắm đặc sắc dành đầy màu sắc riêng tại FCUK Saigon Centre.

Một số hình ảnh trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 từ thương hiệu thời trang French Connection: