Domino’s Pizza tưng bừng chào đón cửa hàng thứ 32 tại Hà Nội

08 - 05 - 2017

Domino’s Pizza thể hiện sức mạnh khi mở rộng thị phần của mình tại Việt Nam bằng việc khai trương cửa hàng thứ 32 tại tầng 1, tòa nhà Trung, Rice City Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội trong cuối tháng 2-2017.

Tiếp bước thành công từ trước, Domino’s Pizza Linh Đàm được thiết kế theo phong cách mới lạ “Pizza Theater”; với không gian hiện đại được trang trí độc đáo cùng những mảng màu ấn tượng đi kèm các hình ảnh bắt mắt. Điểm nổi bật của thiết kế mới này bao gồm khả năng theo dõi các đơn hàng trên màn hình chờ, vốn đã được áp dụng tại nhiều thị trường quốc tế. Khách hàng có thể tận mắt theo dõi quy trình làm bánh Pizza thông qua hệ thống bếp được xây dựng theo không gian mở.

Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 32, Domino’s Pizza đã tung ra những khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, cùng với những khuyến mại gắn liền với tên tuổi thương hiệu trước đó như: Mua 1 Tặng 1 Thứ 3, Thứ Bảy và Chủ Nhật, Giảm 40% Combo Pizza 9”/12” và nước khi Đặt hàng Trực tuyến qua website: dominos.vn, và rất nhiều khuyến mại khác nữa.

Chúc cho Domino’s Pizza gặt hái thêm nhiều thành công, mở thêm nhiều cửa hàng và có thêm nhiều chương trình hấp dẫn hơn trong thời gian sắp tới!