DAT - Bước đi chiến lược nâng tầm dịch vụ sân bay của IPPG

12 - 07 - 2019

DAT – Công ty thành viên của IPPG và là nhà vận hành dịch vụ bán lẻ tại sân bay duy nhất tại Việt Nam. Hiện nay, DAT đã có mặt tại 5 sân bay lớn nhất Việt Nam: Tân Sơn Nhất (TPHCM), Nội Bài (Hà Nội), Cam Ranh (Nha Trang), Đà Nẵng và Phú Quốc. Theo thống kê, DAT phục vụ khoảng 20 triệu du khách khởi hành từ các sân bay này đến 21 điểm đến tại Việt Nam và 10 triệu hành khách quốc tế đi từ Việt Nam đến các quốc gia khác. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không tại Việt Nam, DAT dự kiến mở rộng các hoạt động kinh doanh của mình sang các sân bay khác trong thời gian sắp tới,  tiếp cận và mang đến trải nghiệm đến nhiều khách hàng hơn.

Một chuỗi của hàng của DAT tại sân bay Nội Bài thương hiệu Shine & Thomas Sabo

Các thương hiệu do DAT phân phối và phát triển tại Việt Nam:

Hiện tại DAT có 32 cửa hàng: Shine (Sức khỏe & Sắc đẹp), Bon Voyage (Thiết bị điện tử & du lịch), Kid Stars (Sản phẩm dành cho trẻ em), Viet Nam’s Delights (sản phẩm do Việt Nam sản xuất), The Cocoa Trees (Chocolate) và cửa hàng trang sức Thomas Sabo (thương hiệu Đức). 

Cửa hàng Bon Voyage của DAT tại các sân bay lớn

Việt Nam’s Delights trưng bày các sản vật địa phương, được trang trí đậm nét văn hóa Việt và được các du khách nước ngoài yêu thích

Bên cạnh đó, DAT còn tự hào tiên phong trong việc đa dạng hóa sản phẩm cho khách hàng, từ các đặc sản địa phương, rượu vang & rượu cho đến các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang quốc tế. Với kinh nghiệm trong mảng nhập khẩu và bán lẻ, IPPG làm việc trực tiếp với khoảng 12 nhà cung cấp độc quyền từ nước ngoài để mang đến những sản phẩm độc đáo cho bán lẻ du lịch, giúp trải nghiệm bay của khách hàng trở nên thú vị và thoải mái hơn.