Chủ tịch IPPG và Quỹ học bổng Vừ A Dính đồng hành cùng năm học mới

18 - 09 - 2019

Hòa chung niềm vui cùng hàng chục triệu học sinh trên cả nước, hàng ngàn học sinh khối Tiểu học, THCS, THPT trường Ngô Thời Nhiệm (Quận 9) đã tưng bừng đón chào ngày khai trường. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch IPPG kiêm Phó Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu” đã được mời đến tham dự lễ khai giảng năm học mới.

Hệ thống trường Tiểu học, THCS và THPT Ngô Thời Nhiệm đã hình thành và phát triển từ năm 1997. Học sinh của trường đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, 50% học sinh ở nội trú tại trường. Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu" đã thành lập Quỹ học bổng Vừ A Dính, với mục tiêu trao tặng những suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học ở miền biên cương, hải đảo xa xôi. Quỹ học bổng này đã và đang được các cá nhân, ban ngành, đoàn thể chung tay góp sức. Từ năm 2014, trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm đã đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính bảo trợ cho 36 học sinh giỏi từ lớp 6 đến lớp 12 - có cha mẹ là ngư dân, chiến sĩ đang công tác tại các vùng biển đảo từ.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn – đại diện cho Quỹ học bổng Vừ A Dính đã đến thăm hỏi Ban Giám Hiệu, các giáo viên của trường cùng các học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.

Chủ tịch IPPG – Ông Johnathan Hạnh Nguyễn giao lưu, thăm hỏi Ban giám hiệu và cán bộ trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm

Trong buổi lễ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đại diện cho Quỹ học bổng Vừ A Dính trao tặng khung tranh “Trống Đồng Việt Nam” cho đại diện nhà trường – Bà Phạm Thị Thúy Vĩnh, hiệu trưởng trường Ngô Thời Nhiệm.

Bà Phạm Thị Thúy Vĩnh – Hiệu trưởng trường Ngô Thời Nhiệm nhận khung tranh “Trống Đồng Việt Nam” từ ông Johnathan Hạnh Nguyễn

 

Các em học sinh – con em ngư dân & chiến sĩ biển đảo được Nhà trường và Quỹ Vừ A Dính bảo trợ - chụp ảnh lưu niệm cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn và Bà Phạm Thị Thúy Vĩnh – Hiệu trưởng nhà trường.

“Nhiều năm qua Quỹ học bổng Vừ A Dính đã có nhiều hoạt động ý nghĩa về chính trị, xã hội, kêu gọi sự chung tay đóng góp của nhiều thành phần trong nước và bà con Việt kiều. Tôi mong rằng với những đóng góp này sẽ giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể vươn lên để học tập tốt và hoàn thiện bản thân, góp phần là trụ cột tương lai đất nước mai sau.” – Chủ tịch IPPG, ông Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ.

Ban giám hiệu trường TH, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm chụp ảnh lưu niệm cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại lễ khai giảng

Có thể nói, IPPG và ông Johnathan Hạnh Nguyễn luôn hết mình cho những hoạt động xã hội, với mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực đến cộng đồng.

Hơn 200 tỉ đồng là số tiền IPPG đã tài trợ cho các hoạt động xã hội từ thiện và giáo dục đào tạo từ năm 2008 đến nay.

Hiện tại, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công ăn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước. Bên cạnh việc phát triển bền vững trong kinh doanh, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương còn tích cực tham gia và vận động các công ty thương hiệu lớn quốc tế cùng tham gia các chương trình từ thiện, thiện nguyện như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu...