Chủ tịch IPPG và HLV Park Hang Seo chung tay tiếp sức quỹ học bổng Vừ A Dính

02 - 01 - 2020

Đồng hành cùng chương trình “Những cánh chim khát vọng” - tri ân các mạnh thường quân của Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và chúc mừng thành công của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam trong mùa Sea Games 30, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã trao tặng 2 tỉ đồng tiền mặt cho hai đội bóng. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch IPPG còn ủng hộ nữ cầu thủ Chương Thị Kiều 300 triệu đồng. Chương trình do 3 đơn vị gồm Trung ương Đoàn TNCS, Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” phối hợp tổ chức.

Đến tham dự chương trình “Những cánh chim khát vọng” có sự hiện diện của bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”; Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng, hai HLV trưởng của đội tuyển nam và nữ Việt Nam: ông Park Hang Seo và ông Mai Đức Chung, cùng đại diện các tuyển thủ quốc gia gồm: Quang Hải, Đức Chinh, Chương Thị Kiều, Cù Thị Huỳnh Như và gần 100 doanh nhân thành đạt.

Đại diện IPPG trao 2 tỉ đồng cho hai đội bóng đá nam & nữ Việt Nam

Tại chương trình, bà Trương Mỹ Hoa đã điểm lại những thành quả của Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”. Nhân dịp này, Nguyên Phó Chủ tịch nước đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của hai đội tuyển bóng đá nam & nữ Việt Nam trong kỳ Sea Games 30 vừa qua.

 

“Những cánh chim khát vọng” còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê - đại sứ của Quỹ học bổng Vừ A Dính và cầu thủ Đức Chinh. Được biết đây cũng là hai gương mặt đã từng nhận được giải thưởng của Quỹ học bổng này.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn ủng hộ nữ tuyển thủ Chương Thị Kiều 300 triệu đồng, ghi nhận những nỗ lực của cô trên sân cỏ trong trận chung kết Sea Games 30

Là những doanh nhân luôn nhiệt tình trong công tác thiện nguyện, tham gia sự kiện “Những cánh chim khát vọng” lần này, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch IPPG, Phó chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu”; và bà Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng Giám đốc IPPG đã trao tặng đội U.22 Việt Nam và tuyển nữ bóng đá Việt Nam mỗi đội 1 tỉ đồng tiền mặt; ủng hộ cầu thủ Chương Thị Kiều 300 triệu đồng. “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn bày tỏ: “Chiến thắng tuyệt đối trong Sea Games lần thứ 30 của hai đội tuyển đã thật sự đưa nền bóng đá của chúng ta bước ra thế giới, ước mơ trở thành nhà vô địch cuối cùng đã thành hiện thực. Một lần nữa, tôi xin được chúc mừng hai đội tuyển bóng đá nam & nữ”. Khi nhắc đến các nữ tuyển thủ, bà Thủy Tiên hào hứng: “Nhìn các bạn nỗ lực hết mình trên sân cỏ, tôi cảm thấy vừa tự hào vừa ngưỡng mộ. Tôi thật sự rất khâm phục sự cống hiến của các cô gái vàng”.

Chủ tịch IPPG tri ân HLV đội tuyển U.22 Việt Nam sau thành công vang dội tại Sea Games 30

Cũng trong chương trình, các phiên đấu giá để gây Quỹ học bổng đã diễn ra rất sôi nổi. Trong đó, bộ vật phẩm của U.22 Việt Nam gồm: chiếc áo của đội tuyển Việt Nam, quả bóng cùng quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo đã được ông Louis Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc Liên Thái Bình Dương - đại diện Tập đoàn giành quyền sở hữu thành công với giá 1 tỉ đồng. Tổng số tiền 2 tỉ 380 triệu đồng thu được từ việc đấu giá, cũng như từ sự ủng
hộ của các nhà hảo tâm trong chương trình sẽ được chuyển đến cho Quỹ Vừ A Dính và CLB “Vì Trường Sa- Hoàng Sa thân yêu” để chăm lo cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và biển đảo.