Chủ tịch IPPG truyền cảm hứng cho giới trẻ

22 - 10 - 2017

Vừa qua, Chủ tịch IPPG đã có mặt tại trường Đại học Đà Lạt trong buổi giao lưu với các bạn sinh viên của trường. Chân tình và giản dị, ông chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình với các bạn trẻ. Tại đây, ông nhận được nhiều câu hỏi thú vị từ các bạn sinh viên cũng như đồng hành truyền lửa như một người đi trước khi từng là sinh viên của chính ngôi trường này.

Trường Đại học Đà Lạt đã tổ chức buổi gặp gỡ đối thoại với Chủ tịch IPPG. Ông từng là cựu sinh viên của trường và được trường Đại học Đà Lạt trao bằng tiến sỹ danh dự vào cuối năm 2016. Chủ tịch IPPG đã trao đổi và chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình. Trong sự nghiệp kinh doanh lẫy lừng, ông đã không ngừng phấn đấu học hỏi; kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau ở nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang. Kết quả đã tạo dựng nhiều thành công trên thương trường.

Hiệu trưởng trường Đại học Đà Lạt và Chủ tịch IPPG

Chủ tịch IPPG tiếp lửa cho sinh viên

Chính những thành công to lớn cũng như tầm ảnh hưởng của mình, Chủ tịch IPPG đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng dành cho các bạn sinh viên tại Trường Đại học Đà Lạt - nơi đã từng là nơi nuôi dưỡng ước mơ và tạo nên bệ phóng cho sự nghiệp của ông.

Chủ tịch IPPG giản dị giao lưu cùng sinh viên trường Đại học Đà Lạt

Trong vai trò truyền lửa, ông chia sẻ và giải đáp những thắc mắc từ các bạn sinh viên. Ông chia sẻ những kỹ năng tìm việc làm và tiếp cận xã hội; định hướng ngành nghề tương lai; xu hướng và nhu cầu tuyển dụng việc làm của mỗi đơn vị hiện tại và tương lai; kinh nghiệm và kỹ năng cần trang bị khi xin việc. Ngoài ra, ông còn chia sẻ thêm về những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, nhằm đáp ứng nhu cầu, kỹ năng làm việc trong lĩnh vực mà doanh nghiệp hướng đến…

Chủ tịch IPPG được các sinh viên vây kín trong buổi chia sẻ

Không chỉ mang đến những chia sẻ đầy thú vị về nghề nghiệp, kỹ năng mà Tiến sỹ danh dự Johnathan Hạnh Nguyễn còn mang tiếp thêm đam mê, động lực cho những người trẻ trên con đường tiến đến thành công. Thông qua chương trình gặp gỡ đối thoại, Chủ tịch IPPG tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được tìm hiểu và học hỏi để có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Theo http://bazaarvietnam.vn

Tin có trên các báo