ACFC cùng MANGO kỷ niệm hành trình 15 năm tại Việt Nam

23 - 09 - 2019

Vừa qua, Mango Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc thời trang và âm nhạc ghi dấu ấn hành trình 15 năm tại Vincom Center, đồng thời gửi lời tri ân đến các khách hàng, những người luôn ủng hộ và đồng hành cùng Mango trong suốt nhiều năm qua.

Sự kiện có sự tham dự của ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG, ông Louis Nguyễn – Chủ tịch ACFC Việt Nam, ông Takashi Miyatake – Giám đốc vùng Mango khu vực Việt Nam, Nhật Bản & Đài Loan, siêu mẫu Thanh Hằng – Gương mặt đại diện thương hiệu của Mango tại Việt Nam, các blogger và fashionista nổi tiếng cùng nhiều khách hàng thân thiết.

Ông Louis Nguyễn – Chủ tịch ACFC cùng Siêu mẫu Thanh Hằng – gương mặt đại diện Mango
Việt Nam & thí sinh The Face

Chủ tịch IPPG – ông Johnathanh Hạnh Nguyễn & ông Louis Nguyễn chúc mừng gương mặt đại diện cho Mango Việt Nam – siêu mẫu Thanh Hằng

Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch ACFC Việt Nam – nhà phân phối chính thức và độc quyền của Mango tại Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay đánh dấu cột mốc 15 năm Mango có mặt tại thị trường Việt Nam. Đó là một hành trình rất dài mà chúng ta đã đồng hành cùng nhau. Chúng tôi đã mở 12 cửa hàng tại 3 thành phố lớn của Việt Nam và đến cuối năm, con số đó sẽ được nâng lên thành 15. Cũng trong năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một thương hiệu mới đến từ Úc, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của tất cả mọi người. Một lần nữa, cảm ơn những khách hàng trung thành và tất cả đội ngũ nhân viên của Mango”.

Đại diện Mango, ông Takashi Miyatake cảm thấy vô cùng ấn tượng với buổi tiệc kỷ niệm. Ông Takashi cũng khẳng định sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt.

Ông Louis Nguyễn – Chủ tịch ACFC Việt Nam, ông Takashi Miyatake – Giám Đốc Mango khu vực Việt Nam, Nhật Bản và Đài Loan & siêu mẫu Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng làm gương mặt đại diện chính thức đầu tiên của Mango tại thị trường Việt Nam là một bước tiến lớn của thương hiệu trong việc tiếp cận đến giới mộ điệu thời trang cũng như các khách hàng thân thiết trong nước. Đây cũng là một tiền lệ chưa từng có của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha khi trong tất cả các chiến dịch quảng bá hình ảnh đều sử dụng hình ảnh của các người mẫu nổi tiếng trên thế giới đại diện cho các chiến dịch toàn cầu của mình.

Ông Louis Nguyễn nhấn mạnh: “Chúng tôi hiểu rằng mình cần một gương mặt đại diện giúp mang thông điệp và hình ảnh thương hiệu gần hơn với khách hàng Việt”. Và không ai khác, siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt phù hợp cho vị trí quan trọng này.

Chia sẻ cảm xúc tại sự kiện, siêu mẫu bày tỏ: “Hằng rất vui và vinh dự khi có thể đến đây với vai trò là gương mặt đại diện chính thức đầu tiên của Mango. Trước đây, Hằng cũng là một  fan của Mango. Đồ Mango chiếm phần lớn tủ đồ của Hằng từ quần áo hằng ngày đến trang phục dạo phố, dự tiệc. Và sau khi trở thành một phần trong gia đình Mango Việt Nam, Hằng rất trân quý tình cảm của các thành viên Mango dành cho mình. Chúc Mango Việt Nam tiếp tục gặt hái nhiều thành công và phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Mango ra mắt BST Thu – Đông 2019 với tên gọi “Shared Moments” – mang ý nghĩa hãy cùng trải qua những khoảnh khắc đẹp và quý giá. Không khí lãng mạn bao trùm không gian sự kiện với các thiết kế tông màu trung tính, gam màu đậm chất Thu như cam đất, nâu… cùng họa tiết hoa. Lấy cảm hứng từ những chuyến du hành của các tâm hồn đam mê xê dịch, các thiết kế dành cho cả nam và nữ đều mang đậm hơi thở phóng khoáng của phong cách boho.

Các người mẫu & khách mời trong BST Thu Đông mới nhất từ Mango

Tại Việt Nam, Mango được phân phối bởi ACFC – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG). Hiện tại Mango có 12 cửa hàng tập trung tại các trung tâm thương mại sầm uất của các thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng.

(Theo Elle Việt Nam)

Hiện tại, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, đầu tư Quản lý Trung tâm Thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Bên cạnh đó, IPPG còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công văn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.