ACFC chính thức mang thương hiệu Cotton:On về Việt Nam

17 - 12 - 2019

Vừa qua, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - IPPG đã chính thức mang Cotton:On - thương hiệu thời trang trung cấp nổi tiếng của Úc đến Việt Nam tại Vincom Thảo Điền, quận 2, thông qua công ty thành viên ACFC.

Cotton:On được thành lập vào năm 1991, với cửa hàng đầu tiên tại Geelong, Úc. Đến nay Cotton:On Group đã sở hữu bảy thương hiệu bao gồm Cotton:On, Cotton:On Body, Cotton:On Kids, Rubi, Typo, Supre, Factorie với hơn 1.450 cửa hàng tại 18 quốc gia. Việt Nam chính là điểm dừng chân tiếp theo của thương hiệu này.

Chiến dịch Chuyến xe Cotton:On được đông đảo bạn trẻ đón nhận nhiệt tình

Diễn viên Trần Nghĩa, Hoàng Yến Chibi & fashionista Hồ Thu Anh trong trang phục Cotton:On tại lễ khai trương tại Vincom Thảo Điền

Với những thiết kế mang phong cách trẻ trung, đơn giản và thoải mái, Cotton:On là một sắc màu mới trong bảng màu đa sắc của những thương hiệu thời trang đang có mặt tại Việt Nam. Đại diện Cotton:On tại Úc, ông James Lavdas cho biết “Cotton:On là một thương hiệu thời trang quốc tế mang phong cách giản dị của Úc. Nhận thấy rằng nhu cầu về thời trang đường phố và trang phục thường ngày ở Việt Nam ngày càng tăng lên, nên Cotton:On mong rằng những sản phẩm của mình sẽ phục vụ được tất cả khách hàng - những người muốn tiếp cận với các sản phẩm thời trang chất lượng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất”.

Những sản phẩm của Cotton:On mang phong cách đơn giản, hợp xu hướng. (Ảnh: ACFC)

Thương hiệu Cotton:On có hàng ngàn mẫu mã hợp thời trang, như áo T-shirt, croptop hay quần Jeans… dành cho giới trẻ có mức giá hợp lý, kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giúp mọi đối tượng khách hàng có thể dễ dàng tìm được một phong cách phù hợp nhất với chính mình.

Hiện tại Cotton:On được phân phối bởi ACFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG). Hiện tại Cotton:On có 2 cửa hàng tại Vincom Thảo Điền (TP.HCM) & Aeon Hà Đông (Hà Nội) chắc chắn sẽ trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy và lý tượng dành cho giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Tập đoàn IPPG do ông Johnathan Hạnh Nguyễn sáng lập từ năm 1985, và hiện ông đang giữ cương vị Chủ tịch Tập đoàn. IPPG đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu đẳng cấp thế giới, đầu tư & quản lý trung tâm thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Bên cạnh đó, IPPG còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.