Trưởng Phòng Marketing

Tổng quan công việc

  • Công ty: DAFC
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Phòng ban: Marketing
  • Loại hợp đồng:
  • Thiết bị, công cụ:
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 5- 10 năm kinh nghiệm trong việc phát trển và thực hiên các chương trình tiếp thị hấp dẫn.
  • Bằng cấp:
    • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.
  • Hạn nộp hồ sơ: 27 - 06 - 2019

Mô tả

  • Thúc đẩy lượng truy cập và sự nhận thức về App Store thông qua việc làm mới những chương trình marketing.
  • Hỗ trợ những nhà phát triển marketing tại Việt Nam, giúp họ thúc đẩy khách hàng đến với App Store thông qua việc sở hữu những kênh tiếp thị và phát triển tiếp thị hỗn hợp.
  • Thiết lập, duy trì và làm sâu sắc mối quan hệ với các nhà phát triển ứng dụng để có thể sáng tạo nên những chiến lược tiếp thị mới có thể thúc đẩy khách hàng đến với App Store.
  • Kiểm tra và phê duyệt những tài liệu phát triển tiếp thị, cung cấp những phản hồi có tính xây dựng để tạo điều kiện cho việc thực thi chiến lược tiếp thị tốt hơn.
  • Tìm kiếm và duy trì những mối quan hệ đối tác với những nhà phát triển ứng dụng hàng đầu để thúc đẩy những khía cạnh khác của hệ thống Apple tập trung vào Apple Music.
  • Giám sát những chiến dịch ưu tiên của Việt Nam bao gồm các ấn bản trực tiếp, những sự kiện văn hóa và những ưu tiên chiến lược khác.
  • Quản lý phát triển các phương tiện truyền thông để hỗ trợ những sáng kiến chính của App Store bao gồm hỗ trợ biên tập cho App Store và những dự án tiếp thị chính của App Store.
  • Hợp tác với các nhà phân phối về phương tiện, tài sản và hướng dẫn tiếp thị của App Store.
  • Giám sát các chiến dịch phát triển và tập hợp những trường hợp phát triển thành công cho phân phối nội bộ.
  • Lên kế hoạch và thực thi các hoặt động tiếp thị cho App Store thông qua truyền thông xã hội và các kênh quản lý chuỗi quan hệ khách hàng to hỗ trợ những chiến dịch phát triển chính được ưu tiên của App Store.
  • Thực hiện phân tích thường xuyên nền tảng trực tuyến và mạng lưới quảng cáo theo chiều sâu cho kênh phân phối nội bộ.
  • Quản lý các nhà hợp tác tiếp thị hiện có trên App Store, cung cấp những điểm chính trong hợp đồng cho việc truyền thông qua chức năng nội bộ.
  • Cung cấp hỗ trợ về mặt hoạt động cho những nhà hợp tác tiếp thị trên App Store bao gồm thời lượng nội dung, quản trị và theo dõi việc mua bán.

Trách nhiệm

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 5- 10 năm kinh nghiệm trong việc phát trển và thực hiên các chương trình tiếp thị hấp dẫn.
  • Có trên 3 năm kinh nghiệm với việc thu nhận, phát triển và hợp tác tiếp thị dữ liệu người dùng ứng dụng trên iPad và iPhone với kinh nghiệm về game hoặc giáo dục trẻ em.
  • Quen với hệ sinh thái ứng dụng trên điện thoại trên thị trường quốc tế.
  • Có kiến thức sâu rộng về mô hình kinh doanh ứng dụng bao gồm sự đăng ký sử dụng các ứng dụng trên App Store và các app miễn phí.
  • Có kinh nghiệm về tất cả các khía cạnh thực thi các chiến dịch tiếp thị bao gồm thông điệp, hướng đi sáng tạo, truyền tải và báo cáo.
  • Tự khởi nghiệp với kinh nghiệm trong việc tạo ra những chương trình, sản phẩm hoặc chiến dịch tiếp thị để thúc đẩy phát triển, duy trì và tham gia.
  • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mối quan hệ trong và ngoài công ty để thông báo và tác động đến các chiến lược và đầu ra của các kênh tiếp thị chính.
  • Kỹ năng thuyết tình, giao tiếp và khả năng kết nối tốt, chú trọng vào chi tiết.
  • Khả năng quản lý nhiều dự án thực hiện có hiệu quả trong môi trường có nhịp độ nhanh.
  • Suy nghĩ chiến lược và tư duy phân tích.
  • Quen với các sản phẩm của App Store và tối ưu hóa công nghệ để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi.
  • Có kinh nghiệm với quản lý những mối quan hệ đối tác trong và ngoài.
Đính kèm CV của bạn để ứng tuyển