Technician - Kỹ thuật viên
Tổng quan công việc
- Công ty: eDiGi - Apple Premium Reseller
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Cửa hàng
- Loại hợp đồng: 1 năm hoặc 3 năm
- Thiết bị, công cụ: Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên (Nếu Tốt nghiệp THPT thì phải có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên).
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Kỹ thuật viên trở lên, ưu tiên ngành hàng điện tử.
- Giao tiếp & xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm hỗ trợ quản lý Cửa hàng.
- Yêu thích công việc bán hàng hoặc tiếp xúc với Khách hàng.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng thực hiện nhiều kỹ năng và chuyên môn khác nhau 1 cách linh hoạt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Linh động lịch biểu làm việc dựa trên nhu cầu kinh doanh.
- Hạn nộp hồ sơ: 31 - 08 - 2018
Mô tả
- Phối hợp với tiếp tân/điều phối thẩm định chính xác tình trạng máy, thiết bị của khách hàng khi nhận bảo hành, sửa chữa (tình trạng, nguyên nhân lỗi,…).
- Phối hợp với tiếp tân, điều phối trong việc giải thích/hướng dẫn cách sử dụng, nguyên nhân lỗi cho khách hàng với thái độ tận tình, cởi mở.
- Thực hiện việc sửa chữa đảm bảo chất lượng và thời gian cam kết với khách hàng
- Có trách nhiệm đề xuất, sử dụng đúng linh kiện, công cụ thiết bị sử dụng.
- Tuân thủ quy trình sửa chữa/làm việc theo quy định hướng dẫn của Apple
- Đánh giá nhu cầu của khách hàng để hổ trợ khi họ đến, sau đó cung cấp giải pháp hoặc giới thiệu thay cho các thành viên khác trong nhóm để hổ trợ giải pháp tốt nhất.
- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. Tư vấn, giao nhận, lắp đặt, hỗ trợ và giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện công tác kiểm tra, giám định kỹ thuật và thực hiện tư vấn hoặc bảo hành sữa chữa lỗi kỹ thuật tại chỗ cho khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện quy trình thu hồi trong Trung tâm (tiếp nhận thông tin thu hồi, làm thủ tục giải quyết thu hồi hàng hóa, lên phiếu , kiểm tra các thủ tục thu hồi, hàng hóa, nhập kho sản phẩm…)
- Cung cấp các thông tin liên quan đến các chương trình, khuyễn mãi cho khách hàng tại trung tâm và qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức sau : Lời khuyên, tư vấn hoặc chia sẻ giải pháp ngay tại chỗ, sử dụng kiến thức về công nghệ hiện tại của Apple để trợ giúp
- Phải biết cách giữ bình tĩnh và tập trung vào Khách hàng trong khi khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề.
- Luôn tạo sự yên tâm với Khách hàng khi cung cấp các chẩn đoán Sản phẩm và các giải pháp tiềm năng.
- Chủ động liên lạc khách hàng, kiểm tra, đánh giá các chất lượng phục vụ khách hàng tại Trung tâm.
- Kiểm soát, thực hiện chi trả khách hàng trực tiếp trong ngân quỹ quầy CSKH.
- Kiểm soát hàng hóa trong quá trình thu hồi hàng hóa và nhập kho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về tình trạng các sản phẩm thu hồi.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai và thực hiện các công việc có liên quan đến việc thực hiện các chương trình khuyến mại, kiểm soát quà tặng, tặng phẩm khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo có liên quan đến các khiếu nại, tình hình thu hồi và các thông tin liên quan đến tiếp xúc khách hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý DV & CSKH.
- Thông báo với quản lý về tình trạng lỗi của các model có tỉ lệ lỗi cao
- Tổng hợp lỗi của từng model trong quá trình sửa chữa báo cáo lại quản lý để tổng hợp và truyền đạt kinh nghiệm cho các kỹ thuật khác cũng như để phản ánh với đối tác
Yêu cầu bổ sung cho công việc:
- Giúp khách hàng mới bắt đầu sử dụng và những người đang sử dụng sản phẩm Apple nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.
- Khi một khách hàng cần hỗ trợ, nhanh chóng đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp việc đào tạo cá nhân cho khách hàng mới, giúp khách hàng có được các kỹ năng thao tác cơ bản như chụp hình, quay video và chơi nhạc.
- Luôn tâm niệm 1 điều: cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất sẽ mang lại hiệu quả khách hàng quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ tại Digi Center là cao nhất .
- Bằng cách giúp Digi Center duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, đó chính là công cụ để cửa hàng có doanh số bán hàng và lợi nhuận cao nhất.
- Chia sẻ kinh nghiệm với thành viên trong nhóm, và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc .
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện dành cho Bộ phận dịch vụ Khách hàng, để cập nhật thay đổi thường xuyên bắt kịp với sự phát triển không ngừng của sản phẩm và công nghệ mới
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp.
Trách nhiệm
Thời gian làm việc: Theo ca
Địa điểm làm việc: Cửa hàng tại Nguyễn Du - Quận 1, Hồ Chí Minh
Nhân viên được Apple training trước khi bắt đầu làm việc