Store Manager

Tổng quan công việc

  • Công ty: IPPG Co
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Phòng ban: Nhà Hàng
  • Loại hợp đồng:
  • Thiết bị, công cụ:
  • Kinh nghiệm:
    • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Bằng cấp:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 - 11 - 2020

Mô tả

A. VAI TRÒ:

  • Trực tiếp quản lý và điều hành Saigon La Poste (SLP) và chuẩn hóa format SLP đảm bảo hoạt động theo đúng chuẩn SOP, tạo nền tảng cho hoạt động phát triển chuỗi SLP giai đoạn tiếp theo.
  • Xây dựng và phát triển chuỗi nhà hàng theo chiến lược phát triển của Khối nhà hàng.
  • Xây dựng các kế hoạch doanh thu, chiến lược marketing, sale để phát triển kinh doanh của SLP
  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự làm việc tại SLP đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên nghiệp theo mô hình chuỗi.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến các nhà hàng khác trong Khối nhà hàng theo sự phân công công việc của Quản lý khối nhà hàng.

B. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

  • Chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát và điều hành toàn bộ hoạt động và kinh doanh hàng ngày của SLP nhằm tăng lợi nhuận theo kế hoạch kinh doanh được phê duyệt của TGĐ và đảm bảo nhà hàng hoạt động an toàn, hiệu quả, tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành liên quan và quy định của IPP.
  • Đưa ra những phương thức kinh doanh và tiếp thị nhằm thúc đẩy doanh thu, các phương án quản lý chi phí nhằm tăng hiệu quả hoạt động của nhà hàng.
  • Lên kế hoạch Tiếp thị truyền thông (Ví dụ: những chương trình khuyến mãi trong cửa hàng, kế hoạch tiếp thị theo mùa, phát triển truyền thông tiếp thị, quản lý những phản hồi từ các phương tiện truyền thông xã hội)
  • Quản lý doanh thu, hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh tại nhà hàng 24/24
  • Quản lý các công cụ, dụng cụ và tài sản tại Nhà hàng.
  • Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên mới, đào tạo, huấn luyện, định hướng kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên.
  • Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan chức năng, đoàn kiểm tra, ... về các vấn đề liên quan đến nhà hàng như phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, an ninh, ....
  • Đề xuất kế hoạch kinh doanh đầu tư xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa, bảo trì nhà hàng dựa theo số liệu thực tế và theo mùa nhằm mục đích tăng doanh thu và thực hiện theo phê duyệt của cấp trên.
  • Có quyền đề xuất với cấp trên về việc thay đổi chức danh, khen thưởng, xử lý kỷ luật của toàn bộ nhân viên nhà hàng nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh trong phạm vi cho phép của Luật lao động và quy định của IPP; phối hợp với Phòng HC-NS kết hợp thực hiện.
  • Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình liên quan của nhà hàng và triển khai áp dụng.
  • Phối hợp với Phòng Kế toán, Phòng Sale & Marketing, Phòng PR để lập kế hoạch kinh doanh (bao gồm kế hoạch chi phí) trình Quản lý khối nhà hàng thông qua trước khi trình TGĐ phê duyệt. Trình bảng phân tích và báo cáo P&L.
  • Quản lý các giấy tờ liên quan đến Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC), Vệ sinh An toàn thực phẩm (VSATTP), và các bằng chứng nhận nhân viên (cho Đoàn kiểm tra liên ngành).
  • Đánh giá và nâng cấp Quy trình thao tác chuẩn
  • Kiểm soát nội bộ về các thủ tục thu ngân, quy trình mua hàng, kiểm soát kho, tuân thủ an toàn vệ sinh.
  • Thực hiện các công việc khác theo các yêu cầu từ Quản lý khối nhà hàng

Trách nhiệm

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thông minh, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh.
  • Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
  • Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
  • Có nhiều sáng kiến bán hàng và tìm kiếm khách hàng sáng tạo.
  • Ham học hỏi, nhiệt tình.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.
Đính kèm CV của bạn để ứng tuyển