Sale Consultant - Tư vấn bán hàng
Tổng quan công việc
- Công ty: eDiGi - Apple Premium Reseller
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Sales
- Loại hợp đồng: 1 năm hoặc 3 năm
- Thiết bị, công cụ: Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:
- Kiến thức sản phẩm, duyên dáng trong giao tiếp và nắm bắt tâm lý khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Luôn phát huy tinh thần đồng đội, phối hợp lẫn nhau để có thể nắm bắt được hết cơ hội bán hàng
- Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học hoặc các bằng cấp tương đương- Bằng cao đẳng hoặc Đại học được ưu tiên.
- Ứng viên lý tưởng là những người đã có nền tảng về bán hàng trong ngành điện tử ít nhất 2 năm kèm với thành tích đạt được chỉ tiêu doanh số được giao.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tư vấn bán hàng trở lên, ưu tiên ngành hàng điện tử thông minh, năng động, đam mê nhãn hàng Aple và công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt cả viết và nói nhất là kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp
- Có khả năng làm việc độc lập và theo đội nhóm, và giao tiếp với khách hàng hiệu quả
- Có khả năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện công tác bán hàng
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Nhìn sáng sủa, gọn gàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ngoại hình: Nam cao 1m70 Nữ cao 1m60 trở lên
- Hạn nộp hồ sơ: 31 - 08 - 2018
Mô tả
. 1. Tư vấn Bán hàng
- Tăng doanh thu bán hàng dựa trên việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng mối liên kết chặt chẽ để thiết lập lượng khách hàng thân thiết với Trung Tâm DiGi Center
- Chăm sóc khách hàng thân thiết để lượng khách hàng này luôn nhớ và sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm của Trung Tâm DiGi Center
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các ứng dụng của sản phẩm Apple, sử dụng phụ kiện một cách tối ưu và hợp lý
- Chia sẻ kinh nghiệp với các thành viên mới tham gia team
- Phải sử dụng đòn bẩy kết hợp các giải pháp chuyên nghiệp như Kiến thức sản phẩm, duyên dáng trong giao tiếp và nắm bắt tâm lý khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số
- Luôn phát huy tinh thần đồng đội tạo thành đội hình khép kín bao vây, tung, hứng để không vuột mất cơ hội bán hàng;
- Luôn cập nhật kiến thức mới nhất về ứng dụng của sản phẩm Apple và các phục kiện phục vụ cho sản phẩm Apple để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng đạt hiệu quả
- Duy trì trưng bày hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn, tiêu chí và hướng dẫn của Apple
- Tăng doanh thu bán hàng dựa trên việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng chuyên nghiệp
- Phân tích và báo cáo kết quả bán hàng và xu hướng thị trường cho cấp quản lý để điều chỉnh và định hướng chiến lược kinh doanh của cửa hàng;
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo thông qua sự hiểu biết về sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
2. Thu tiền hàng (Chưa áp dụng trong giai đoạn 3 tháng mở cửa hàng)
- In biên lai thu tiền mặt hoặc làm thủ tục thanh toán bằng thẻ tín dụng cho khách hàng.
- Thu tiền, chịu trách nhiệm cất giữ tiền trong hộc tủ chỉ định mỗi ca làm việc
- Thu nhận các voucher, chương trình khuyến mãi khi khách hàng thanh toán mua hàng
- Kiểm tra chính xác thông tin khách hàng trước khi xuất hóa đơn giá trị gia tăng theo yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra và mở thẻ thành viên cho khách hàng thân thiết
3. Trách nhiệm khác
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng
- Chăm sóc khách hàng phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty cũng như nhãn hiệu Apple mà người lao động sẽ được huấn luyện
- Nâng cao kiến thức về hàng hóa, hỗ trợ bán hàng cho đồng nghiệp
- Chu đáo, cởi mở, tận tình giải đáp thắc mắc của khách hàng khi đến cửa hàng
- Giữ hình ảnh của thương hiệu và cửa hàng thông qua việc tiếp khách, đồng phục cá nhân, vệ sinh cửa hàng
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần
Trách nhiệm
Thời gian làm việc: Theo ca
Địa điểm làm việc: Cửa hàng tại Nguyễn Du - Quận 1, Hồ Chí Minh
Nhân viên được Apple training trước khi bắt đầu làm việc