PR & Copywriter
Tổng quan công việc
- Công ty: DAFC
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Marketing
- Kinh nghiệm:
- Có 1 – 2 kinh nghiệm năm trong trong lĩnh vực PR, Marketing.
- Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ Công chúng (PR), Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan đến báo chí, truyền thông, Marketing
- Hạn nộp hồ sơ: 30 - 04 - 2019
Mô tả
- Biên tập các nội dung truyền thông như email marketing, Facebook, Newsletter…
- Thực hiện các nội dung truyền thông cho các sự kiện của công ty trên các kênh quảng cáo online, báo chí…
- Viết bài PR, biên soạn các bài blog, thông cáo báo chí theo kế hoạch…
- Biên tập các nội dung truyền thông nội bộ như email marketing, Facebook, Blog nội bộ, ấn phẩm nội bộ…
- Xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên.
- Phối hợp với cả phòng Marketing và các phòng ban khác để chạy sự kiên theo kế hoạch của công ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận của Phòng Marketing lên ý tưởng và triển khai kế hoạch truyền thông.
- Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ và kinh doanh.
- Tổ chức thực hiện các nguồn lực triển khai kế hoạch: bài PR, thông cáo báo chí, content, kịch bản MC, hình ảnh, video clip,…
- Xây dựng các nội dung truyền thông nội bộ: tập san, bản tin radio, email, website và fanpage của Công ty.
- Rà soát và báo cáo truyền thông về thương hiệu DAFC trên internet.
- Thiết lập và duy trì các kênh & mối quan hệ truyền thông với báo chí.
- Thực hiện kế hoạch truyền thông chi tiết dựa trên chiến lược Marketing từ công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
Trách nhiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ Công chúng (PR), Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan đến báo chí, truyền thông, Marketing
- Có 1 – 2 kinh nghiệm năm trong trong lĩnh vực PR, Marketing.
- Am hiểu về Marketing & thương hiệu
- Kỹ năng viết tốt (Bài PR, tin tức, nội dung truyền thông…)
- Chịu trách nhiệm trên kế hoạch của mình.
- Chủ động làm việc với những người có trách nhiệm để hoành thành công việc đúng hạn
- Kiên nhẫn trong khi làm việc với các team khác nhau
- Biết các tổ chức thời gian làm việc, sắp xếp công việc để luôn kịp tiến độ dự án.
- Có khả năng gắn kết đám đông
- Nhiệt tình, cởi mở, thân thiện và không ngại áp lực
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và trình bày tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc