Nhân viên mua hàng
Tổng quan công việc
- Công ty: DAFC
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Purchasing
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm về khảo sát giá, đặt hàng, deal giá với nhà cung cấp và theo dõi chiết khấu.
- Bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trở lên.
- Hạn nộp hồ sơ: 30 - 04 - 2019
Mô tả
- Liên tục tìm thêm nhà cung cấp mới về vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa, so sánh để tìm giá và chất lượng tốt nhất.
- Lập kế hoạch làm việc bằng cách thu thập, sắp xếp, tổ chức và ghi chép dữ liệu, thông tin và tài liệu.
- Lập kế hoạch đặt hàng và đặt hàng dựa trên kế hoạch kinh doanh để đảm bảo đúng và đủ hàng.
- Bảo quản danh mục bảng giá gốc bằng cách cập nhật giá cả.
- Chuẩn bị và phổ biến thông tin bằng cách nhập, định dạng, sao chép và gửI dữ liệu đi.
- Sắp xếp thông tin và tài liệu để dễ dàng truy cập thông tin.
- Xây dựng chuỗi cung ứng và đảm bảo hàng hóa.
- Quản lý danh mục nhà cung cấp và danh mục sản phẩm.
- Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với nhà cung cấp.
- Liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận và theo dõi thời gian giao hàng.
- Tiến hành đàm phán với nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng, đánh giá, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Theo dõi chiết khấu.
- Hoàn tất quy trình mua hàng bằng cách in yêu cầu mua hàng ra; xác minh, ghi chép, lưu hồ sơ và phân phát hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Hoàn thành nhiệm vụ của bộ phận mua hàng và nhiệm vụ của công ty bằng cách đạt được những kết quả liên quan theo yêu cầu.
- Các báo cáo và công việc khác có liên quan hoặc do cấp trên yêu cầu.
Trách nhiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm về khảo sát giá, đặt hàng, deal giá với nhà cung cấp và theo dõi chiết khấu.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng quản lý công việc, trình bày phân tích. Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp tốt.
- Biết sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý.
- Năng lực tổ chức, lên kế hoạch, giao tiếp, phối hợp quản lí.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tỉ mỉ, tung thực, cẩn thận, chủ động trong công việc (Yêu cầu bắt buộc).
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8hAM đến 17h30PM) - Thứ hai - Thứ sáu/tuần
- Cơ hội huấn luyện:
- Được hướng dẫn, đào tạo trở thành nhân viên Thu mua hàng chuyên nghiệp.
- Đồng nghiệp: Hòa nhã, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm theo năng lực
- Lương tháng 13
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện đúng Luật quy định.
- Kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Ngày nghỉ: Được nghỉ ngày thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.