Nhân viên mua hàng

Tổng quan công việc

  • Công ty: DAFC
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Phòng ban: Purchasing
  • Loại hợp đồng:
  • Thiết bị, công cụ:
  • Kinh nghiệm:
    • Có kinh nghiệm về khảo sát giá, đặt hàng, deal giá với nhà cung cấp và theo dõi chiết khấu.
  • Bằng cấp:
    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trở lên.
  • Hạn nộp hồ sơ: 30 - 04 - 2019

Mô tả

  • Liên tục tìm thêm nhà cung cấp mới về vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa, so sánh để tìm giá và chất lượng tốt nhất.
  • Lập kế hoạch làm việc bằng cách thu thập, sắp xếp, tổ chức và ghi chép dữ liệu, thông tin và tài liệu.
  • Lập kế hoạch đặt hàng và đặt hàng dựa trên kế hoạch kinh doanh để đảm bảo đúng và đủ hàng.
  • Bảo quản danh mục bảng giá gốc bằng cách cập nhật giá cả.
    • Chuẩn bị và phổ biến thông tin bằng cách nhập, định dạng, sao chép và gửI dữ liệu đi.
    • Sắp xếp thông tin và tài liệu để dễ dàng truy cập thông tin.
  • Xây dựng chuỗi cung ứng và đảm bảo hàng hóa.
  • Quản lý danh mục nhà cung cấp và danh mục sản phẩm.
  • Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với nhà cung cấp.
  • Liên hệ với nhà cung cấp để xác nhận và theo dõi thời gian giao hàng.
  • Tiến hành đàm phán với nhà cung cấp.
  • Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
  • Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng, đánh giá, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
  • Theo dõi chiết khấu.
  • Hoàn tất quy trình mua hàng bằng cách in yêu cầu mua hàng ra; xác minh, ghi chép, lưu hồ sơ và phân phát hồ sơ.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện.
  • Hoàn thành nhiệm vụ của bộ phận mua hàng và nhiệm vụ của công ty bằng cách đạt được những kết quả liên quan theo yêu cầu.
  • Các báo cáo và công việc khác có liên quan hoặc do cấp trên yêu cầu.

Trách nhiệm

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm về khảo sát giá, đặt hàng, deal giá với nhà cung cấp và theo dõi chiết khấu.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng quản lý công việc, trình bày phân tích. Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp tốt.
  • Biết sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý.
  • Năng lực tổ chức, lên kế hoạch, giao tiếp, phối hợp quản lí.
  • Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tỉ mỉ, tung thực, cẩn thận, chủ động trong công việc (Yêu cầu bắt buộc).
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8hAM đến 17h30PM) - Thứ hai - Thứ sáu/tuần
  • Cơ hội huấn luyện:
  • Được hướng dẫn, đào tạo trở thành nhân viên Thu mua hàng chuyên nghiệp.
  • Đồng nghiệp: Hòa nhã, thân thiện.
  • Phúc lợi:
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn
  • Xét tăng lương, thưởng hàng năm theo năng lực
  • Lương tháng 13
  • Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện đúng Luật quy định.
  • Kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
  • Ngày nghỉ: Được nghỉ ngày thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.
Đính kèm CV của bạn để ứng tuyển