Nhân viên Marketing (Khối nhà hàng)
Tổng quan công việc
- Công ty: IPPG Co
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Marketing
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về Marketing, có kinh nghiệm trong mảng nhà hàng, khách sạn, F&B.
- Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
- Hạn nộp hồ sơ: 30 - 11 - 2019
Mô tả
- Lên kế hoạch, chiến lược và ngân sách marketing cho khối nhà hàng cho từng thời điểm trong năm.
- Đề xuất, thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Khối Nhà hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing phù hợp cho từng nhà hàng.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trực tuyến để quảng bá thương hiệu của Khối Nhà hàng (bao gồm và không giới hạn trong các diễn đàn, blog, các mạng xã hội ...);
- Viết content, bài quảng cáo và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Khối Nhà hàng.
- Trình nội dung bài viết, content cho cấp quản lý duyệt trước khi đưa lên web. Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web;
- Truyền đạt và đưa thông tin Marketing, chương trình khuyến mãi, tài liệu triển khai đến các nhà hang; truyền đạt nội dung chương trình khuyến mãi đến quản lý nhà hàng và triển khai cho nhân viên nắm thông tin.
- Cập nhật tình hình thực hiện các chương trình để đánh gía, điều chỉnh cho khù hợp, báo cao Giám đốc để có thể xữ kịp thời,
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông Xã hội của đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý đặt bàn trên kênh trực tuyến, kết nối với các nhân viên ở bộ phận Nhà hàng liên quan để hoàn thành quá trình đặt bàn, đặt món;
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/ tháng, thực hiện báo cáo tuần/tháng về tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Trách nhiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về Marketing, có kinh nghiệm trong mảng nhà hàng, khách sạn, F&B.
- Có kiến thức, kỹ năng về marketing online và các kênh tiếp thị;
- Am hiểu tính chất của các loại hình F&B khác nhau (facebook, google, báo giấy, pano, truyền hình, digital frame....)
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong việc nhận và xử lý thông tin.
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt;