Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Concierge

Tổng quan công việc

  • Công ty: DAFC
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Phòng ban: Cửa hàng
  • Loại hợp đồng:
  • Thiết bị, công cụ:
  • Kinh nghiệm:
    • Có ít nhất1 năm kinh nghiệm trong công tác PG, quan hệ khách hàng.
  • Bằng cấp:
    • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên (Nếu Tốt nghiệp THPT thì phải có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm).
  • Hạn nộp hồ sơ: 17 - 08 - 2019

Mô tả

Đón khách:

  • Mở cửa cho khách và tiếp cận khách hàng để biết nhu cầu của khách.

Ghi nhận ý kiến của KH        

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
  • Ghi nhận nhu cầu KH mua mới hay sửa chữa

Xác nhận sửa chữa 

  • Kiểm tra sơ bộ lỗi của sản phẩm
  • Xác nhận lỗi
  • Check bảo hành
  • Làm phiếu nhận máy sửa chữa
  • Cho khách check lại thông tin và ký tên xác nhận
  • Liên hệ với kỹ thuật để nhận máy kiểm tra
  • Theo dõi lịch sửa chữa máy từ kỹ thuật
  • Gọi báo khách hàng về tình trạng máy sau khi kỹ thuật kiểm tra: bảo hành hoặc tính phí
  • Hẹn khách hàng lên cửa hàng thu tiền sửa chữa
  • Liên hệ thu ngân thu tiền
  • Gọi khách hàng khi hoàn tất sửa chữa
  • Giao máy đã sửa chữa hoặc bảo hành hoàn tất
  • Cho KH check lại máy lần nữa
  • Ký tên xác nhận thu lại phiếu

Công việc khác

  • Chạy MRI cho máy
  • Fix lỗi phần mềm or hướng dẫn sử dụng
  • Hỗ trợ Sales tư vấn cho khách hàng
  • Sắp xếp lịch hen cho khách hàng chưa đặt lịch

Vệ sinh toàn bộ cửa hàng

  • Quét nhà, lau nhà
  • Hút bụi
  • Lau bàn
  • Tủ kiến, kệ
  • Khởi động và lau máy demo
  • Dọn dẹp cửa hàng và tắt máy demo trước khi ra về

Trách nhiệm

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên (Nếu Tốt nghiệp THPT thì phải có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm).
  • Có ít nhất1 năm kinh nghiệm trong công tác PG, quan hệ khách hàng.
  • Giao tiếp & xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng.
  • Yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
  • Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Giọng nói dễ nghe.
  • Có khả năng thực hiện nhiều kỹ năng và chuyên môn khác nhau 1 cách linh hoạt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.
  • Linh động lịch biểu làm việc dựa trên nhu cầu kinh doanh.

Thông tin khác:

  • Thời gian thực tập : 2 tháng.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay 8 tiếng.
  • Làm việc 6 ngày/ tuần (1 ngày off tùy chọn)

Cơ hội huấn luyện:

  • Tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu của công ty về nâng cao nghiệp vụ bán hàng
  • Tham dự huấn luyện với các chuyên gia nước ngoài của các thương hiệu thời trang danh tiếng của nước ngoài.
  • Đồng nghiệp: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. 

Phúc lợi:

  • Được hưởng mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực và trình độ gồm: lương cơ bản + lương doanh thu, thưởng target, lương tháng 13...
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.
Đính kèm CV của bạn để ứng tuyển