Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Concierge
Tổng quan công việc
- Công ty: DAFC
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Cửa hàng
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất1 năm kinh nghiệm trong công tác PG, quan hệ khách hàng.
- Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên (Nếu Tốt nghiệp THPT thì phải có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm).
- Hạn nộp hồ sơ: 17 - 08 - 2019
Mô tả
Đón khách:
- Mở cửa cho khách và tiếp cận khách hàng để biết nhu cầu của khách.
Ghi nhận ý kiến của KH
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Ghi nhận nhu cầu KH mua mới hay sửa chữa
Xác nhận sửa chữa
- Kiểm tra sơ bộ lỗi của sản phẩm
- Xác nhận lỗi
- Check bảo hành
- Làm phiếu nhận máy sửa chữa
- Cho khách check lại thông tin và ký tên xác nhận
- Liên hệ với kỹ thuật để nhận máy kiểm tra
- Theo dõi lịch sửa chữa máy từ kỹ thuật
- Gọi báo khách hàng về tình trạng máy sau khi kỹ thuật kiểm tra: bảo hành hoặc tính phí
- Hẹn khách hàng lên cửa hàng thu tiền sửa chữa
- Liên hệ thu ngân thu tiền
- Gọi khách hàng khi hoàn tất sửa chữa
- Giao máy đã sửa chữa hoặc bảo hành hoàn tất
- Cho KH check lại máy lần nữa
- Ký tên xác nhận thu lại phiếu
Công việc khác
- Chạy MRI cho máy
- Fix lỗi phần mềm or hướng dẫn sử dụng
- Hỗ trợ Sales tư vấn cho khách hàng
- Sắp xếp lịch hen cho khách hàng chưa đặt lịch
Vệ sinh toàn bộ cửa hàng
- Quét nhà, lau nhà
- Hút bụi
- Lau bàn
- Tủ kiến, kệ
- Khởi động và lau máy demo
- Dọn dẹp cửa hàng và tắt máy demo trước khi ra về
Trách nhiệm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên (Nếu Tốt nghiệp THPT thì phải có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm).
- Có ít nhất1 năm kinh nghiệm trong công tác PG, quan hệ khách hàng.
- Giao tiếp & xử lý tình huống tốt, có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng.
- Yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng thực hiện nhiều kỹ năng và chuyên môn khác nhau 1 cách linh hoạt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tuyệt vời và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Linh động lịch biểu làm việc dựa trên nhu cầu kinh doanh.
Thông tin khác:
- Thời gian thực tập : 2 tháng.
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca xoay 8 tiếng.
- Làm việc 6 ngày/ tuần (1 ngày off tùy chọn)
Cơ hội huấn luyện:
- Tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu của công ty về nâng cao nghiệp vụ bán hàng
- Tham dự huấn luyện với các chuyên gia nước ngoài của các thương hiệu thời trang danh tiếng của nước ngoài.
- Đồng nghiệp: - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Phúc lợi:
- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực và trình độ gồm: lương cơ bản + lương doanh thu, thưởng target, lương tháng 13...
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.