Nhân viên bán hàng_Sân bay Quốc Tế Cam Ranh

Tổng quan công việc

  • Công ty: DAFC
  • Địa điểm: Khánh Hòa
  • Phòng ban: Sales , Cửa hàng
  • Loại hợp đồng:
  • Thiết bị, công cụ:
  • Kinh nghiệm:
    • Kinh nghiệm bán hàng: 1 năm trở lên.
  • Bằng cấp:
    • Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Hạn nộp hồ sơ: 31 - 01 - 2020

Mô tả

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty tới khách hàng và bán hàng tại Cửa hàng tại sân bay Quốc tế Cam Ranh
  • Trưng bày, chăm sóc, bảo quản sản phẩm theo đúng quy định, tiêu chuẩn thương hiệu.
  • Giải đáp, tư vấn đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc do cấp trên đề ra.
  • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
  • Thương hiệu: outlet tất cả các nhãn hàng, chuyên về hàng T-Shirt, Polo, đồ da nam, nữ

Trách nhiệm

  • Kinh nghiệm bán hàng: 1 năm trở lên.
  • Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên
  • Kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Chân thật, chăm chỉ, có khiếu quan sát.
  • Năng nổ, sáng tạo, tự tin, trách nhiệm cao.
  • Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản trở lên.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao, và tham vọng để thăng tiến.

Thông tin khác

  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: làm theo ca xoay 8 tiếng, làm việc 6 ngày/ tuần (1 ngày off tuỳ chọn)
  • Tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu của công ty về nâng cao nghiệp vụ bán hàng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.

Phúc lợi:

  • Được hưởng mức lương cạnh tranh theo đúng năng lực và trình độ gồm: lương cơ bản+ lương doanh thu, thưởng target, lương tháng 13...
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe + tiền ăn + tiền điện thoại + tiền nhà ở
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Đính kèm CV của bạn để ứng tuyển