Marketing Executive
Tổng quan công việc
- Công ty: IPPG F&B
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Marketing
- Loại hợp đồng: Full Time
- Thiết bị, công cụ: Marketing
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm marketing trong ngành nhà hàng, khách sạn, F&B ít nhất 3 năm.
- Có khả năng là việc độc lập và theo nhóm, phát huy tốt tinh thần đồng đội
- Giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục
- Làm việc tự tin, năng động, linh động theo công việc
- Có khả năng sử dụng excel, word, Powerpoint tốt
- Tiếng Anh lưu loát
- Hạn nộp hồ sơ: 26 - 07 - 2020
Mô tả
- Mục đích công việc
- Quảng bá thương hiệu của khối nhà hàng, phát triển nhận diện của khách hàng và kinh doanh của nhà hang.
- Kế hoạch marketing hiệu quả cao cho khối nhà hàng, quản lý ngân sách marketing, lên các chương trình khuyến mãi, nhận diện thương hiệu khối nhà hàng và quản lý fanpage, website, tương tác khách hàng
- Hợp tác các đối tác trong kinh doanh và quảng cáo đến khách hàng tiềm năng, chăm sóc tìm khách hàng mới và khách hàng VIP mang hiệu quả dịch vụ cao.
- Phạm vi công việc và báo cáo:
- Phát triển nhận diện thương hiệu của các nhà hàng
- Phát triển các chương trình marketing và thực thi chương trình hiệu quả tại nhà hàng
- Tìm kiếm dối tác cùng hợp tác phát triển doanh thu nhà hàng theo từng tháng, quí và năm.
- Đăng ký các chương trình với sở công thương, làm các thủ tục hoàn thành chương trình theo đúng qui định nhà nước và công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khối nhà hàng (GRM).
- Nhiệm vụ và trách nhiệm:
- Lên kế hoạch, chiến lược marketing cho khối nhà hàng cho từng thời điểm trong năm.
- Quản lý chi phí marketing cho khối nhà hàng theo kế hoạch và hiệu quả quảng cáo.
- Đề xuất, thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Khối Nhà hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing phù hợp cho từng nhà hàng.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trực tuyến để quảng bá thương hiệu của Khối Nhà hàng (bao gồm và không giới hạn trong các diễn đàn, blog, các mạng xã hội ...);
- Viết content, bài quảng cáo và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, facebook của Khối Nhà hàng.
- Trình nội dung bài viết, content cho cấp quản lý duyệt trước khi đưa lên web/FB. Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, các kênh truyền thông khác.
- Truyền đạt và đưa thông tin Marketing, chương trình khuyến mãi, tài liệu triển khai đến các nhà hang; truyền đạt nội dung chương trình khuyến mãi đến quản lý nhà hàng và triển khai cho nhân viên nắm thông tin.
- Cập nhật tình hình thực hiện các chương trình để đánh gía, điều chỉnh cho khù hợp, báo cao Giám đốc để có thể xữ kịp thời,
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông Xã hội của đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý đặt bàn trên kênh trực tuyến, kết nối với các nhân viên ở bộ phận Nhà hàng liên quan để hoàn thành quá trình đặt bàn, đặt món;
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/ tháng, thực hiện báo cáo tuần/tháng về tiến độ công việc.
- Nhiệm vụ hỗ trợ khác
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý khối nhà hàng – GRM
- Hổ trợ nhà hàng thực thi chương trình marketing hiệu quả cao
Trách nhiệm
- Mục đích công việc
- Quảng bá thương hiệu của khối nhà hàng, phát triển nhận diện của khách hàng và kinh doanh của nhà hang.
- Kế hoạch marketing hiệu quả cao cho khối nhà hàng, quản lý ngân sách marketing, lên các chương trình khuyến mãi, nhận diện thương hiệu khối nhà hàng và quản lý fanpage, website, tương tác khách hàng
- Hợp tác các đối tác trong kinh doanh và quảng cáo đến khách hàng tiềm năng, chăm sóc tìm khách hàng mới và khách hàng VIP mang hiệu quả dịch vụ cao.
- Phạm vi công việc và báo cáo:
- Phát triển nhận diện thương hiệu của các nhà hàng
- Phát triển các chương trình marketing và thực thi chương trình hiệu quả tại nhà hàng
- Tìm kiếm dối tác cùng hợp tác phát triển doanh thu nhà hàng theo từng tháng, quí và năm.
- Đăng ký các chương trình với sở công thương, làm các thủ tục hoàn thành chương trình theo đúng qui định nhà nước và công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khối nhà hàng (GRM).
- Nhiệm vụ và trách nhiệm:
- Lên kế hoạch, chiến lược marketing cho khối nhà hàng cho từng thời điểm trong năm.
- Quản lý chi phí marketing cho khối nhà hàng theo kế hoạch và hiệu quả quảng cáo.
- Đề xuất, thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Khối Nhà hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng các chương trình khuyến mãi, chương trình marketing phù hợp cho từng nhà hàng.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông trực tuyến để quảng bá thương hiệu của Khối Nhà hàng (bao gồm và không giới hạn trong các diễn đàn, blog, các mạng xã hội ...);
- Viết content, bài quảng cáo và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website, facebook của Khối Nhà hàng.
- Trình nội dung bài viết, content cho cấp quản lý duyệt trước khi đưa lên web/FB. Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, các kênh truyền thông khác.
- Truyền đạt và đưa thông tin Marketing, chương trình khuyến mãi, tài liệu triển khai đến các nhà hang; truyền đạt nội dung chương trình khuyến mãi đến quản lý nhà hàng và triển khai cho nhân viên nắm thông tin.
- Cập nhật tình hình thực hiện các chương trình để đánh gía, điều chỉnh cho khù hợp, báo cao Giám đốc để có thể xữ kịp thời,
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông Xã hội của đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý đặt bàn trên kênh trực tuyến, kết nối với các nhân viên ở bộ phận Nhà hàng liên quan để hoàn thành quá trình đặt bàn, đặt món;
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/ tháng, thực hiện báo cáo tuần/tháng về tiến độ công việc.
- Nhiệm vụ hỗ trợ khác
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý khối nhà hàng – GRM
- Hổ trợ nhà hàng thực thi chương trình marketing hiệu quả cao