Digital Marketing Specialist
Tổng quan công việc
- Công ty: DAFC
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Marketing
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Kinh tế, Công nghệ thông tin…
- Hạn nộp hồ sơ: 30 - 04 - 2019
Mô tả
- Hoạch định các kênh Digital Marketing, xây dưng kế hoạch Digital Marketing hàng năm.
- Triển khai các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty bằng các công cụ Digital marketing (SEO/ SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Forum Seeding…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Tìm kiếm và đánh giá năng lực các agency chuyên sâu về Digital Marketing.
- Đánh giá các kế hoạch/ đề xuất của agency về các chương trình Digital Marketing.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo kết quả thực hiện của các chiến dịch Digital Marketing (tiến độ, chất lượng, hiệu quả của các công cụ Digital Marketing và các agency; đánh giá hiệu quả trải nghiệm của end-user)
- Chịu trách nhiệm xây dựng content (tin bài, ý tưởng, kịch bản) hoặc đặt hàng team sản xuất Multimedia để thực hiện các hoạt động Digital theo kế hoạch được phê duyệt.
- Quản trị các kênh truyền thông online của DAFC như website, fanpage, cộng đồng cả về kỹ thuật và nội dung.
- Thành thạo các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai và sau khi triển khai.
- Phối hợp truyển tài thông điệp của các hoạt động Offline Marketing: tổ chức sự kiện, chương trình khuyến mãi, …
- Tư vấn, phối hợp, hỗ trợ bộ phận Marcom của các công ty thành viên để có những chiến dịch Digital Marketing hiệu quả
- Xây dựng được hệ thống các quy trình của Marketing Digital.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo bộ phận.
Trách nhiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Kinh tế, Công nghệ thông tin…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Thành thạo các công cụ marketing trực tuyến căn bản: SEO/SEM, Social Media, Email, Mobile, Affiliate, Viral article, SMS, forum, Online Ads.
- Có kiến thức về các công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends,…).
- Đam mê mạng xã hội và hiểu rõ các công cụ, đặc biệt là Facebook, Youtube, Twitter, Google Plus
- Có sự hiểu biết về thói quen, trải nghiệm của người dùng trên mobile và internet
- Kỹ năng tư duy sáng tạo; có khả năng xây dung các ý tưởng, thông điệp, nội dung sáng tạo cho các sự kiện
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức, quản lí các hoạt động Digital Marketing;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chương trình lớn; giới thiệu sản phẩm mới trong lĩnh vực công nghệ cao.