Assistant Operation Merchandise
Tổng quan công việc
- Công ty: DAFC
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Cửa hàng
- Loại hợp đồng: Full Time
- Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngành Bán lẻ thời trang.
- Bằng cấp:
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học các ngành marketing, kinh tế, QTKD, Kế toán là 1 lợi thế hoặc ngành nghề liên quan.
- Hạn nộp hồ sơ: 31 - 01 - 2020
Mô tả
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp như:
- Tiếp nhận, phân tích & báo cáo các số liệu bán hàng, hàng hóa, chương trình khuyến mãi theo tuần, định kỳ hoặc theo yêu cầu của Bộ phận nhãn hàng.
- Thống kê số liệu, phân tích tình hình bán hàng đến Bộ phận nhãn hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối tác, đối thủ cạnh tranh (giá cả, hình ảnh, chương trình khuyến mãi), tổng hợp báo cáo thị trường hằng tháng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên bán hàng, kênh mạng xã hội để báo cáo Bộ phận nhãn hàng, kịp thời truyền tải đến nhân viên bán hàng thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng
- Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng như sau:
- Theo dõi tồn kho khu vực:
- Cập nhật số lượng tồn kho, tình hình bán hàng theo cơ cấu nhóm hàng/khu vực
- Xem xét, đánh giá, cảnh báo tình hình hàng hóa theo tuần/tháng/quý
- Đề xuất hướng giải quyết dựa vào hiệu quả bán hàng (Khóa đặt hàng/bổ sung/luân chuyển)
- Báo cáo và phối hợp xử lý thông tin đề xuất cùng các bộ phận liên quan (Bán lẻ, các quản lý vùng,…) Theo dõi hoạt động hàng hóa (nhằm Khóa mã/Luân chuyển/Bổ sung/trả về):
- Thu thập và triển khai thông tin điều chuyển hàng hóa liên vùng, liên bộ phận.
- Theo dõi, cập nhật thực trạng hàng hóa đang trong trang thái được đề xuất xử lý (Khóa mã/Luân chuyển/Bổ sung/trả về.
- Báo cáo kết quả hoạt động hàng hóa theo vùng, theo tuần/tháng/quý
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh, quản lý các hồ sơ, chứng từ của Bộ phận nhãn hàng.
- Dịch thuật những tài liệu của thương hiệu nhằm hỗ trợ cho công việc bán hàng & cho Marketing.
- Hỗ trợ các phòng ban khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
Trách nhiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học các ngành marketing, kinh tế, QTKD, Kế toán là 1 lợi thế hoặc ngành nghề liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngành Bán lẻ thời trang.
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Sử dụng tốt tiếng Anh.
- Khả năng hiểu nhanh, phân tích dữ liệu tốt, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm, chịu được áp lực & hoàn thành mục tiêu được giao đúng hạn.
- Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, hòa đồng & có trách nhiệm cao trong công việc.