Nhân viên kinh doanh F&B
Tổng quan công việc
- Công ty: IPPG F&B
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Phòng ban: Kinh doanh
- Loại hợp đồng: Fulltime
- Thiết bị, công cụ: Restaurant
- Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Sales F&B
- Giao tiếp tốt, khả năng giao tiếp ANh Văn.
- Am hiểu về F&B, yêu thích mảng F&B
- Hạn nộp hồ sơ: 30 - 06 - 2020
Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm kinh doanh các nhà hàng Thai Village, Gạo và Café Delaposte với toàn bộ việc kinh doanh các mặt hàng đồ ăn, đồ uống, các dịch vụ cartering ngoài trời……. nhằm đạt được những chỉ tiêu về doanh số do công ty đề ra.
- Xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh P&L và KPI của bộ phận hiệu quả và vận hành bộ máy của mình thực hiện được các chỉ tiêu đó.
- Không ngừng mở rộng thị trường, mạng lưới khách hàng, phát triển các sản phẩm của công ty nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh theo năm, tháng hoặc từng thời điểm cụ thể.
- Chủ động lên kế hoạch marketing sản phẩm và phối hợp với bộ phận Marketing của công ty để thực hiện công việc hiệu quả.
- Xây dựng database khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty không ngừng gia tăng lượng khách hàng của công ty
- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm đưa ra những thay đổi, cải thiện kinh doanh phù hợp để đạt được kết quả doanh doanh cao hơn cho công ty.
- Thực hiện việc phân tích thị trường đối thủ cạnh tranh cần thiết nhằm đưa ra các chiến lượng định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với thị trường.
- Xây dựng quy trình vận hành kinh doanh hiệu quả và khoa học, tiến hành các buổi đào tạo, huấn luyện nhân viên cần thiết để nhân viên hiểu, tuân thủ và thực hiện các quy trình vận hành của công ty theo tiêu chuẩn cao nhất.
- Cùng với bếp trưởng các nhà hàng xây dựng các chiến lược sản phẩm, thực đơn món ăn hấp dẫn, không ngừng đổi mới, cải thiện nâng cao chất lượng món ăn để phục vụ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Sự kiện của công ty để thúc đẩy bán tiệc cho các sự kiện, nhằm tăng doanh số bán hàng.
- Trực tiếp theo dõi phản ảnh của khách hàng, nhằm đưa ra các điều chỉnh kịp thời hướng tới việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng đồ ăn, đồ uống cao nhất nhằm đạt được sự hải lòng của khách hàng cao nhất, tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà nước.
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn do Giám đốc khối ẩm thực yêu cầu.