Tràng Tiền Plaza mừng sinh nhật tròn 4 tuổi hoành tráng

09 - 05 - 2017

Sau những ngày dài chờ đợi, sự kiện được mong chờ nhất trong tháng – đại lễ mừng sinh nhật Tràng Tiền Plaza (TTP) đã diễn ra trong không khí sôi động ngay tại tiền sảnh của Trung tâm và thu hút rất đông khách hàng đang thăm quan và mua sắm tại TTP.

Mở màn cho buổi lễ là hình ảnh các thiên thần nhỏ đáng yêu trong chiếc váy trắng, trên tay cầm những ngọn nến, dần đi xuống từ hai phía thang máy trong giai điệu không lời của ca khúc bất hủ Happy Birthday, mừng sinh nhật TTP tròn 4 tuổi.

 

Nhân dịp sinh nhật – một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm, TTP đã chi rất mạnh tay cho sự kiện lần này để khẳng định được vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực bán lẻ. Trong suốt chuỗi sự kiện, TTP đã quy tụ được rất nhiều những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz  đến tham dự sự kiện, như siêu mẫu Hạ Vy, á quân Vietnam’s Next Top Models (VNNTM) Huy Quang, top 5 hoa khôi áo dài Thư Phạm, siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương, top 9 VNNTM Huy Dương, người mẫu Bích Phương và rất nhiều chân dài đình đám khác của làng giải trí.

600

Ảnh: Cận cảnh chiếc bánh sinh nhật dát vàng

 

Ngoài ra trong bữa tiệc sinh nhật vừa rồi, không ít khách hàng đã ngỡ ngàng trước chiếc bánh sinh nhật dát vàng cao 3 tầng với những chi tiết tinh xảo mà TTP đã đặt riêng để kỉ niệm Trung tâm tròn 4 tuổi. Có thể nói, Tràng Tiền Plaza đã rất chịu chi cho sự kiện đặc biệt lần này cùng với sự xuất hiện của rất nhiều tên tuổi đình đám.

Ảnh: Người mẫu Hà Lade và người mẫu Kim Ngân

 

Sự kiện đã thu hút rất đông khách hàng tham gia và đặc biệt với sự xuất hiện rạng rỡ của Top 5 VNNTM 2013 Kim Ngân và người mẫu Hà Lade. Hai người đẹp đã đến và tham dự bữa tiệc sinh nhật cùng TTP và cùng đại diện lãnh đạo của TTP nâng ly và cắt bánh mừng sinh nhật hoành tráng.

 

 

Qua nhiều năm, TTP vẫn khẳng định vị trí và chỗ đứng vững chắc của mình và luôn là một địa chỉ tin cậy cho các tín đồ mua sắm của Thủ đô. Đánh dấu một cột mốc trưởng thành mới, hy vọng TTP sẽ ngày càng có nhiều đổi mới với sự xuất hiện của những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn, xứng danh với vị thế tiên phong trong ngành kinh doanh bán lẻ.