Tập đoàn IPPG vinh dự chào đón Nguyên phó chủ tịch nước và Chủ tịch hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu

26 - 09 - 2017

Vào ngày 26/09/2017 vừa qua, tập đoàn IPPG vinh dự chào đón sự ghé thăm của bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên phó chủ tịch nước và bà Irene Natividad – Chủ tịch hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu. Chủ tịch và Tổng giám đốc IPPG, ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên đã đại diện IPPG hoan nghênh và đón tiếp chuyến viếng thăm của bà Trương Mỹ Hoa và bà Irene Natividad tại văn phòng trụ sở chính tại TPHCM.

Trong chuyến viếng thăm và công tác tại Việt Nam lần này, bà Irene Natividad sẽ tham dự Diễn đàn đối thoại chính sách cao cấp về phụ nữ và kinh tế trong khuôn khổ APEC 2017. Bên cạnh đó, bà cũng sẽ tham dự các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới, nâng cao vị thế của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, giúp kết nối phụ nữ toàn thế giới, đóng góp vào nỗ lực chung đảm bảo bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ toàn cầu.

Trong buổi gặp mặt lần này, bà Irene đánh giá cao các hoạt động hỗ trợ phụ nữ Việt Nam phát triển trong suốt nhiều năm qua, cùng các công tác từ thiện hỗ trợ trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn của tập đoàn IPPG nói chung hay ông Johnathan Hạnh Nguyễn nói riêng với cương vị Ủy viên Hội đồng Bảo trợ, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, còn có sự xuất hiện của ông Louis Nguyễn – Phó Tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh và ông Phillip Nguyễn – Phó Tổng giám đốc Phát triển Dự án.