IPPG Travel Retail khai trương cửa hàng Thomas Sabo đầu tiên tại Takashimaya

15 - 09 - 2017

Năm 1984, thương hiệu đồ trang sức và đồng hồ hàng đầu Thế giới Thomas Sabo được thành lập tại Lauf an der Pegnitz ở Bavaria - vùng trung nguyên lãng mạn hoang sơ với những đỉnh núi hùng vĩ của dãy Alps ở Đông Nam nước Đức. Tên hãng chính là tên người sáng lập - ngài Thomas Sabo. Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về trang sức và đồng hồ, danh sách những trung tâm mua sắm với những cửa hàng của THOMAS SABO trải dài từ Berlin đến Stockholm, Paris, London, LA, Toronto, HongKong và Sydney.

Thomas Sabo được biết đến với mẫu trang sức bạc được sản xuất tại Đức cùng kiểu dáng từng sản phẩm đều rất đặc biệt. Các sản phẩm đến từ quốc gia “trái tim của Châu Âu” nổi tiếng về độ bền và Thomas Sabo cũng không ngoại lệ, chất lượng bạc sterling 925 tốt nhất giúp trang sức giữ nguyên độ sáng của bạc và hình dáng tinh xảo ban đầu trong nhiều năm.

 

Sản phẩm mang thương hiệu Thomas Sabo nổi tiếng với những bộ sưu tập về Charm, là mô hình thu nhỏ các vật trong tự nhiên và trong cuộc sống được thiết kế cách điệu hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu. Charm là đồ trang sức vốn rất quen thuộc với người dân Đức từ thập niên 60. Tuy nhiên, nó dần trôi vào quên lãng khi những kiểu mẫu và chất liệu bị giới hạn cho đến khoảng vài năm trở lại đây, khi Thomas Sabo làm cho khái niệm Charm hồi sinh mạnh mẽ với những mẫu thiết kế rất độc đáo và sáng tạo nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

 

Có lẽ khi nhắc đến Thomas Sabo, giới mộ điệu sẽ nhớ tới những mẫu trang sức bạc với những thiết kế tinh xảo mang đậm cá tính riêng. Từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ trong làng trang sức, giờ đây, tên tuổi của Thomas Sabo còn gắn liền với các sản phẩm đồng hồ với đường nét tinh xảo và thiết kế thời trang. Đồng hồ của Thomas Sabo được chia thành 3 dòng sản phẩm chính gồm Rebel at heart, It girl và Classic.

 

Dòng sản phẩm Rebel at heart (Trái tim nổi loạn) mang lại cho người đeo phong cách trẻ trung, đầy cá tính. Với sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu sử dụng, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mà những bạn trẻ năng động và hiện đại không thể bỏ qua.

 

It girl là các thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Không chỉ là sự tinh tế trong từng đường nét mà Thomas Sabo còn kết hợp với những hoa văn họa tiết mềm mại để tạo nên nét nữ tính, tuy cầu kỳ nhưng không kém phần tao nhã.

 

Không quá ích kỷ chỉ chăm chăm đáp ứng nhu cầu cho các bạn trẻ trong các buổi party tiệc tùng, dã ngoại du lịch, Thomas Sabo đầu tư riêng một mảng thiết kế với các mẫu rất “nghiêm túc và nghiêm nghị” với dòng sản phẩm Classic. Những mẫu “Classic” không phô trương, không ồn ào nhưng tinh tế, cầu kỳ, có sự kết hợp giữa các yếu tố nghệ thuật đương đại và cổ điển. Dòng sản phẩm Classic là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những ai yêu thích sự đơn giản và đặc biệt rất thích hợp cho những buổi dịp tiệc, lễ hội cần sự chỉnh chu, trau chuốt. Sự hài hoà và sang trọng khi kết hợp với những bộ cánh đắt tiền chính là thế mạnh nổi bật của dòng đồng hồ không bao giờ lỗi mốt này.

 

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, giờ đây tên tuổi của Thomas Sabo không chỉ trở nên quen thuộc với người dân Đức mà đã vươn xa trên thị trường quốc tế và đã có mặt tại Việt Nam.

Nắm bắt được xu thế và nhu cầu mua sắm các mẫu trang sức và đồng hồ đến từ thương hiệu nổi tiếng Thomas Sabo, IPPG Travel Retail đã thành công mở gian hàng Thomas Sabo đầu tiên tại TTTM Takashimaya. Nhân dịp khai trương cửa hàng, Thomas Sabo dành tặng cho Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 5% cho tất cả các sản phẩm từ ngày 18/08 cho đến ngày 7/9/2017.

 

Danh sách cửa hàng Thomas Sabo:

Hà Nội:

Vincom City Tower: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng,

Hồ Chí Minh

Vincom Center Đồng Khởi: 70-72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Takashimaya: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Tin có trên các báo